Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zenfone Zoom được chào bán giá 13,5 triệu đồng ở VN

So với các sản phẩm dòng Zenfone, giá bán dự kiến Zenfone Zoom cao hơn khá nhiều.

Một hệ thống bán lẻ uy tín tại TP HCM vừa cho niêm yết giá bán dự kiến của Asus Zenfone Zoom ở mức 13,49 triệu đồng. Theo thông tin từ đại lý này, máy sẽ lên kệ trong tháng 4.
Trao đổi với Zing.vn, đại diện Asus cho biết Zenfone Zoom sẽ về Việt Nam trong tháng 4 nhưng chưa xác nhận giá bán của máy. “Chúng tôi đang trong quá trình chuẩn bị đưa điện thoại về Việt Nam. Thông tin chính thức sẽ được cập nhật sớm”, vị đại diện này cho hay.

gia Zenfone Zoom anh 1
Zenfone Zoom sở hữu camera có khả năng zoom quang học 3x. Ảnh: Phonearena.

Zenfone Zoom với tính năng zoom quang học khi chụp ảnh được khá nhiều người chờ đợi. Tuy nhiên, máy nhiều lần lỗi hẹn với người dùng. Model này ra mắt tại CES năm ngoái nhưng chỉ thực sự đến tay người dùng quốc tế vào đầu năm 2016. Tháng 9 năm ngoái, có nhiều thông tin về việc máy sẽ bán ra tại Việt Nam nhưng lại trễ hẹn.

Zenfone Zoom sở hữu cụm camera sau dạng lồi, giống với Lumia 1020 trước đây. Tính năng đáng chú ý nhất trên sản phẩm này là ống kính zoom quang 3x (tương đương với ống 28-84mm). Smartphone phổ thông hiện nay chỉ sử dụng zoom kỹ thuật số, khiến ảnh bị vỡ và kém chất lượng. Camera này có độ phân giải 13 megapixel, hỗ trợ lấy nét bằng laser, chống rung quang học.

Về cấu hình, Zenfone Zoom trang bị màn hình 5,5 inch Full HD, chip Intel Atom Z3590 lõi tứ tốc độ 2,5 GHz, bộ nhớ trong 128 GB và RAM 4 GB. Với mức giá dự kiến nói trên, Zenfone Zoom sẽ đứng vào hàng ngũ những model cao cấp trên thị trường.

Về Asus Zenfone 3, nhiều tin đồn gần đây cho biết model này sẽ ra mắt vào giữa năm, trong khuôn khổ triển lãm Computex. Zenfone 3 có thể vẫn sử dụng cấu hình tầm trung nhưng sẽ đổi mới thiết kế so với model tiền nhiệm.

Zenfone 3 - cấu hình mạnh, ra mắt tháng 5 Zenfone 3 có thể là smarpthone sở hữu cấu hình cao cấp, ra mắt tại Computex 2015 với nhiều thay đổi từ Asus.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm