Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ZenFone 4 Max Pro - smartphone tầm trung đáng mua

Trong tầm giá dưới 7 triệu đồng, ZenFone 4 Max Pro được lòng tín đồ công nghệ bởi ưu điểm ở cả thời lượng pin và camera kép.

Thông thường smartphone tầm trung chỉ sở hữu được một thế mạnh nhất định về pin hoặc camera. Nhưng ZenFone 4 Max Pro đồng thời đáp ứng đủ 2 tiêu chí. Máy có dung lượng pin 5.000 mAh và cụm camera kép, độ phân giải cũng như bộ xử lý Snapdragon 8 nhân cho hiệu năng tốt.

Asus anh 1
Trong những bài đánh giá ban đầu, ZenFone 4 Max Pro gây ấn tượng tốt với nhiều trang công nghệ.

Về trải nghiệm pin, nguồn năng lượng của ZenFone 4 Max Pro có thể thay thế luôn sạc dự phòng với tính năng sạc ngược. Asus hỗ trợ viên pin có dung lượng 5000 mAH là phần mềm độc quyền PowerMaster. Bộ công cụ quản lý pin này có nhiều công nghệ thông minh giúp tối ưu thời lượng dùng, đảm bảo tính an toàn. Bên cạnh đó, hiệu năng với 12 bước luôn giữ cho 4 Max Pro đạt trạng thái an toàn và hiệu quả.

Asus anh 2
ZenFone 4 Max Pro có tổng quan vượt trội với mức giá chỉ 4,99 triệu đồng.

Xét đến camera, ZenFone 4 Max Pro sở hữu camera kép. Hệ thống này bao gồm camera chính 16 MP và một camera góc rộng 5 MP, có thể chụp 120 độ để bắt trọn khung cảnh cùng nhiều gương mặt trong một khung hình.

Camera selfie độ phân giải cao 16 MP tích hợp đèn flash cho độ sáng tự nhiên cũng là một điểm nhấn đáng giá cho những người thích chụp ảnh. Bên cạnh đó, trong khi nhiều smartphone khác vẫn đang sử dụng Android cũ (Android 6.0), Asus trang bị phiên bản mới nhất 7.1.1 cùng lời hứa hẹn nâng cấp lên 8.0 (Oreo) trong thời gian sắp tới.

Asus anh 3
Sự kết hợp của pin lớn và camera kép đáp ứng rất nhiều nhu cầu của người dùng.

Được chăm chút cả về phần mềm lẫn phần cứng, ZenFone 4 Max Pro hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm flagship trên một mức giá tốt. ZenFone 4 Max Pro không chỉ tiếp nối mà còn tái định nghĩa định hướng của dòng ZenFone Max Series như thời lượng pin không đối thủ, hiệu năng tốt, camera kép chất lượng. Sản phẩm hiện có 2 màu là đen navy, vàng cát và được bán với mức giá 4,99 triệu đồng trên các hệ thống bán lẻ toàn quốc.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm