Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 lý do ZenFone 3 Max 5,5 inch được lòng người dùng tầm trung

Pin khỏe, camera tốt, thiết kế tinh tế, cảm biến vân tay nhạy cùng mức giá dễ chịu chỉ 4,99 triệu đồng giúp model mới của Asus được ưa chuộng.

Những ưu điểm dưới đây giúp ZenFone 3 Max 5,5 inch trở thành lựa chọn sáng giá trong phần khúc tầm trung.

Dung lượng pin “khủng”

Asus trang bị viên pin 4.100 mAh cho model này. Các bài kiểm tra thực tế cho thấy, sau một lần sạc đầy, smartphone có thời lượng sử dụng 2 ngày và 38 ngày ở chế độ chờ có bật 4G. Với sợi cáp OTG, máy sẽ đóng vai trò pin sạc cho thiết bị khác.

Để tối ưu pin, Asus trang bị 5 chế độ quản lý năng lượng và hiệu suất được cài đặt sẵn trong giao diện ZenUI. Thiết kế tương đối thân thiện, dễ kiểm soát đối với người dùng.

ZenFone 3 Max 5, 5 inch anh 1
Người dùng thoải mái sử dụng mà không ngại hết pin. 

 

Trước đó, tại thử thách Max Selfie cùng các hot girl, điện thoại này đã chứng minh pin “khủng”. Bởi sau một lần sạc đầy, người dung có thể chụp liên tiếp gần 1.100 tấm selfie đến khi còn 1% pin, trong điều kiện kết nối Wi-Fi và 3G.

4 màu trẻ trung, thiết kế kim loại

Với 4 màu: xám titan, bạc băng giá, hồng rose và vàng cát, máy hướng đến đối tượng nam lẫn nữ yêu công nghệ, thời trang. Thiết kế kim loại với đường viền bo cong tinh tế thuận tiện cho việc cầm, nắm hoặc cất trong túi xách. Dung lượng pin lớn nhưng smartphone của Asus vẫn mỏng, gọn khi nhẹ 175 gr và mỏng 8,3 mm.

ZenFone 3 Max 5, 5 inch anh 2
Màu sắc đa dạng, thời trang là ưu điểm của ZenFone 3 Max.

 

Cảm biến vân tay nhạy

So với các đối thủ cùng phân khúc, cảm biến vân tay trên ZenFone 3 Max 5,5 inch tỏ ra vượt trội về độ tiện lợi. Cảm biến vân tay đặt ở mặt sau máy thuận tiện cho ngón trỏ, khả năng nhận diện đến 5 dấu vân tay, mở khóa chỉ trong 0,3 giây. Người dùng cũng có thể kích hoạt camera bằng nút cảm biến.

ZenFone 3 Max 5, 5 inch anh 3
Cảm biến vân tay giúp việc sử dụng smartphone thuận tiện hơn. 

 

Camera đẹp

Camera sau PixelMaster 16 MP và công nghệ lấy nét tối tân TriTech tạo thế mạnh về chụp đêm, chụp thiếu sáng, chụp HDR… Tốc độ lấy nét nhanh, chỉ 0,03 giây. Camera trước 8 MP với chế độ “Làm đẹp” giúp chỉnh mịn da, hồng má, mặt thon gọn… cho bạn những bức ảnh selfie ưng ý.

ZenFone 3 Max 5, 5 inch anh 4
Camera với công nghệ lấy nét TriTech cho bức ảnh thiếu sáng đẹp.

 

Mức giá dễ chịu

Tích hợp nhiều tính năng của smartphone cao cấp nhưng ZenFone 3 Max 5,5 inch được bán với mức giá dễ chịu: 4,99 triệu đồng. So với mức giá cũ 5,49 triệu đồng, người dùng tầm trung được sở hữu thiết bị có hiệu năng và pin tốt.

ZenFone 3 Max 5, 5 inch anh 5

Nhân dịp ra mắt 2 phiên bản màu gia nhập “gia đình” ZenFone 3 Max cùng mức giá mới, Asus tổ chức cuộc thi “Max Selfie Challenge - Năng lượng cực khủng, selfie cực sung” cho đến 1% pin cuối cùng. Chương trình tại Đà Nẵng ngày 26/3 có sự tham gia của hot girl Shin (Sgirls) và Đặng Phạm Phương Chi với nhiều quà tặng hấp dẫn. Độc giả tham khảo thông tin tại đây.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm