Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zenfone 4 màn hình 4,5 inch ra mắt, bán ở VN cuối tháng 6

Chiều nay tại Đài Loan, Asus đã giới thiệu thêm một phiên bản Zenfone 4 có màn hình 4,5 inch, cấu hình tốt hơn model đang bán tại Việt Nam.

Trước thềm Computex, Asus đã mang đến một "biến thể" của Zenfone 4 với màn hình 4,5 inch, lớn hơn so với phiên bản thương mại đang bán tại nhiều thị trường. Trao đổi với Zing.vn, đại diện Asus cho biết, máy dự kiến có mặt tại Việt Nam cuối tháng 6.

Zenfone 4 4,5 inch đang được trưng bày ở Triển lãm Computex 2014. Ảnh Thành Duy.
Zenfone 4 4,5 inch đang được trưng bày ở Triển lãm Computex 2014. Ảnh: Thành Duy.

Không chỉ có màn hình lớn hơn, Zenfone 4 4,5 inch còn tăng độ phân giải lên 854 x 480 pixel, camera từ 5 MP lên 8 MP và thời lượng pin từ 1.200 mAh tăng lên 1.750 mAh. Thiết kế của máy tương tự với Zenfone 4.

Cấu hình máy được nâng cấp nhiều so với Zenfone 4 đang bán tại nhiều thị trường. Ảnh: Thành Duy.

Theo thông tin tại sự kiện, máy sử dụng chip xử lý Intel, tốc độ 1,2GHz. Bộ nhớ RAM của Zenfone 4 mới là 1GB, bộ nhớ trong 8GB và cho phép mở rộng bằng khe cắm thẻ microSD lên 64GB. 

Máy ảnh 8 megapixxel cho phép mở khẩu F/2.0, camera 0,3 megapixel. Asus cũng thông báo thiết bị sử dụng giao diện Zen UI như các model trước đây. Model này được công bố sẽ có màn hình siêu sáng.

Hiện tại, sản phẩm này chỉ được trưng bày tại sự kiện với tên mã A450CG. Chưa có thêm thông tin về giá bán tại thị trường Việt Nam.

Thành Duy - Duy Tín

Bạn có thể quan tâm