Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zenfone 2 sắp lên kệ tại VN, bản 5 inch bán từ tháng 6

Asus cho biết Zenfone 2 đã có hàng tại các đại lý và sẵn sàng lên kệ tại Việt Nam. Bộ bán hàng tiêu chuẩn sẽ khác nhau tùy vào từng phiên bản.

Theo Asus, Zenfone 2 đã có hàng tại các đại lý và được bán ra từ ngày mai (19/5). Trước đó, hãng cũng đã tổ chức buổi offline tại TP HCM để những người dùng trải nghiệm trước.

Hàng loạt phiên bản Zenfone 2 sắp lên kệ tại Việt Nam. Ảnh: Thành Duy.

Cụ thể, đợt lên kệ đầu tiên tại Việt Nam, Zenfone 2 sẽ chỉ có mẫu 5,5 inch, gồm ba phiên bản ZE550ML (chip 1,8 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ 16 GB), ZE551ML có ba biến thể, gồm bản chip 1,8 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ 32 GB; bản chip 2,3 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ 32 GB; bản chip 2,3 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ 64 GB. Giá bán chi tiết các phiên bản như sau:

Bảng giá chi tiết các model Zenfone 2 lên kệ đợt đầu ở Việt Nam.

Theo đại diện của Asus Việt Nam, tất cả những mẫu Zenfone 2 RAM 4 GB ở Việt Nam đều được bán kèm bộ sạc nhanh. Ba model cao cấp nhất sẽ có thêm tai nghe. Phiên bản rẻ nhất (ZE550ML) không có tai nghe đi kèm và được bán với ba màu đen, trắng, đỏ.

Ngoài ra, nguồn tin trên cũng khẳng định phiên bản 5 inch của Zenfone 2 sẽ được bán tại Việt Nam từ tháng 6. Khi đó, số lượng phiên bản (phân loại theo màn hình, cấu hình và màu sắc) sẽ tăng gấp đôi, rải đều khắp các mức giá từ 4 đến 8 triệu đồng.

Trao đổi với Zing.vn, ông Mai Triều Nguyên, Giám đốc hệ thống Mai Nguyên cho biết lượng hàng sắp lên kệ tại các đại lý rất ít. Đại diện Asus cũng tiết lộ lô hàng đợt sau sẽ nhiều máy hơn. Đợt hàng đầu tiên chỉ đủ bán cho những khách đã đặt trước.

Người dùng VN trải nghiệm Zenfone 2 trước ngày lên kệ

Sau buổi ra mắt tại Indonesia, Asus đã tổ chức buổi offline tại TP HCM để những người đang mong chờ sản phẩm này được trải nghiệm trước.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm