Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zenfone 2 Laser thêm bản 5,5 inch, giá 5 triệu đồng

Đây là một trong những sản phẩm trọng điểm của Asus trong dịp mua sắm cuối năm.

Ít tuần sau khi ra mắt Zenfone 2 Laser màn hình 5 inch tại thị trường Việt Nam, Asus tiếp tục bổ sung thêm bản màn hình 5,5 inch.

So với bản 5 inch, Zenfone 2 Laser 5.5 sở hữu một số nâng cấp về camera (độ phân giải 13 megapixel, so với 8 megapixel), pin dung lượng lớn hơn (3.000 mAh so với 2.070 mAh). Màn hình của máy vẫn giữ độ phân giải HD 720p.

Với laser, model này có khả năng lấy nét trong 0,03 giây (theo Asus). Camera của máy vẫn dùng công nghệ PixelMaster, bổ sung thêm 2 chế độ chụp mới là Time Lapse (tua nhanh thời gian) và Slow Motion (quay chậm), nâng tổng số chế độ chụp lên 18. Đây là một trong những smartphone có nhiều chế độ chụp nhất trên thị trường.

Một tính năng cao cấp khác của Zenfone 2 Laser là màn hình bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 4 với tấm lọc ánh sáng xanh, giúp hạn chế tình trạng mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

 

Thiết bị này vẫn giữ nguyên chip Qualcomm Snapdragon 410, RAM 2 GB cùng kết nối 2 SIM, hỗ trợ 4G, giao diện Zen UI đặc trưng với một số tiện ích quen thuộc như ZenMotion (chạm 2 lần để mở khóa màn hình) hay MiniMovie (tạo thành câu chuyện bằng video với nhạc nền và hiệu ứng). Những thông số đáng chú ý khác của Zenfone 2 Laser 5.5 là camera trước 5 megapixel, dung lượng lưu trữ 16 GB. Máy có trọng lượng 170 gram.

Theo đổi với Zing.vn, đại diện Asus cho biết, Zenfone 2 Laser nằm trong nhóm sản phẩm chủ lực của hãng cho mùa mua sắm cuối năm nay. Hiện tại, phiên bản Zenfone 2 phổ thông vẫn là model có sức tiêu thụ tốt nhất của hãng nhờ cấu hình cao. Theo phía Asus, họ đang là nhà sản xuất smartphone lớn thứ 2 tại Việt Nam với khoảng 14% thị phần (báo cáo của IDC, quý II/2015).

Cận cảnh Zenfone 2 Laser - dế lấy nét bằng laser giá mềm

Zenfone 2 Laser cho khả năng lấy nét trong 0,2 giây, nhanh hơn so với nhiều mẫu smartphone cao cấp hiện nay.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm