Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cận cảnh Zenfone 2 Laser - dế lấy nét bằng laser giá mềm

Zenfone 2 Laser cho khả năng lấy nét trong 0,2 giây, nhanh hơn so với nhiều mẫu smartphone cao cấp hiện nay.

Zenfone 2 Laser lên kệ tại Việt Nam cách đây ít ngày. Đây là một trong số ít những smartphone có camera sử dụng công nghệ lấy nét bằng laser. Công nghệ này thường chỉ có trên những smartphone cao cấp. 
Qua trải nghiệm nhanh, camera này cho khả năng lấy nét thực sự ấn tượng, tốc độ chụp nhanh, lưu ảnh nhanh. Máy dùng camera sau 8 megapixel, đèn flash 2 tông màu. 
Ở phía trước, người dùng có trong tay màn hình 5 inch, độ phân giải HD 720p. Máy có những đường nét quen thuộc của dòng sản phẩm Zenfone 2. Nút điều hướng cảm biến của sản phẩm này đặt ngoài màn hình.
Thanh thông báo, cài đặt nhanh quen thuộc của giao diện ZenUI 2.0. Với màn hình 5 inch, Zenfone 2 Laser cho cảm giác cầm vừa vặn. Tuy nhiên, cạnh bên của máy hơi sắc.
 
Đây cũng là một trong số ít smartphone của Asus trang bị chip Qualcomm. Cụ thể, máy dùng chip Snapdragon 410 tốc độ 1,2 GHz, đồ hoạ Adreno 306.
RAM 2 GB giúp máy thực hiện tốt nhiều tác vụ cùng lúc. Trong điều kiện thông thường, dung lượng RAM trống của máy ở mức khoảng 50%, tương đương 1 GB.
Nút nguồn đặt ở đỉnh đầu máy, cùng với jack cắm tai nghe. 2 cạnh bên của Zenfone 2 Laser không có phím bấm.
Máy dùng nắp lưng có thể tháo rời. Đây là một lợi thế nhỏ nếu người dùng muốn thay thế pin. Tuy nhiên, phần ráp giữa vỏ máy và viền bên chưa thật sự khít, khiến cầm vào có vết gợn nhẹ, tạo cảm giác cấn tay.
Máy có thiết kế 2 SIM, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 128 GB và pin 2.070 mAh.
Giao diện ZenUI của Zenfone 2 có khá nhiều tuỳ biến. Tuy nhiên, nó vẫn tạo cảm giác thanh thoát. Các thao tác với giao diện này khá nhanh và mượt, đủ khiến các tín đồ smartphone giá rẻ hài lòng.
Tại Việt Nam, model này có giá 3,99 triệu đồng - mức giá được xem là tốt cho một smartphone chụp ảnh khá, thông số kỹ thuật cao.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm