Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ZenFone 2 giúp bạn tiết kiệm tiền ra sao?

Với bộ vi xử lý Intel Atom CPU 2.3 GHz, 4 GB RAM, 64 GB lưu trữ cùng camera 13 MP, ASUS ZenFone 2 là một thiết bị mạnh mẽ với mức giá phải chăng.

Nếu trước đây, với cấu hình tương đương, người dùng phải chi trả 12 – 14 triệu đồng, thì bây giờ, họ có thể dành bớt tiền cho các việc khác quan trọng hơn nếu chọn ZenFone 2.

Cấu hình mạnh

Trên phần mềm đánh giá hiệu năng điện thoại AnTuTu 5.7.1 và 3Dmark, ZenFone 2 đạt mức điểm 47,356. Thiết bị cao cấp của Asus được trang bị chipset Intel Atom Z3580 với CPU lõi tứ tốc độ 2,3 GHz. Nhân đồ họa PowerVR Rogue G6430 chính là một trong các yếu tố mang lại điểm hiệu năng cao ngất ngưởng của Zenfone 2.

Điểm hiệu năng ấn tượng của Zenfone 2.
Điểm hiệu năng ấn tượng của Zenfone 2.

2 SIM tiện dụng

Zenfone 2 được trang bị 2 SIM và chế độ SnapView độc đáo. Bạn có thể gộp nhu cầu công việc và cá nhân trên chỉ một điện thoại mà không lo vấn đề riêng tư và bảo mật. . Sử dụng Snap View với 2 tài khoản trên 1 phone, những file hoặc hình ảnh cá nhân sẽ không bị truy cập vào từ tài khoản khác. Với 2 SIM, bạn cũng tiết kiệm được một khoản tiền hàng tháng nhờ tận dụng được tối đa ưu đãi của các nhà mạng.

Zenfone 2 được trang bị 2 khe SIM tiện dụng.
Zenfone 2 được trang bị 2 khe SIM tiện dụng.

Ngoài ra, sử dụng SnapView với 2 tài khoản trên một điện thoại, người dùng cũng không lo những file hoặc hình ảnh cá nhân bị truy cập từ tài khoản khác. Nếu phải di chuyển nhiều, bạn có thể dùng 1 SIM để gọi, 1 SIM để kết nối mạng.

Camera tối ưu

Zenfone 2 sở hữu camera ấn tượng.
Zenfone 2 sở hữu camera ấn tượng.

Với camera 13 MP và nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh và các phụ kiện đi kèm như Lolliflash, ZenFone 2 giúp người dùng dễ dàng có được những bức hình như ý.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm