Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ZenFone 2 giúp bạn tiết kiệm thời gian thế nào?

Với cấu hình mạnh mẽ, ASUS ZenFone 2 hỗ trợ người dùng giải trí, làm việc một cách nhanh gọn, trơn tru và tiết kiệm thời gian đáng kể.

ZenMotion

Lúc di chuyển, đôi khi bạn cần bắt nhanh những khoảnh khắc đẹp nhưng điện thoại lại nằm ở một góc nào đó của túi xách. Trong cuộc họp, bạn cũng có thể cần gửi email gấp cho đối tác của mình.

ZenFone 2
ZenMotion giúp người dùng truy cập vào các ứng dụng ngay trên màn hình.

Tính năng ZenMotion trên ASUS ZenFone 2 sẽ giúp bạn nhanh chóng truy cập vào các ứng dụng với chỉ một thao tác trên màn hình. Đây là một tính năng đơn giản nhưng giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian. Bạn có thể tìm hiểu thêm về ZenMotion qua các bài viết trên diễn đàn về công nghệ.

Truy cập nhanh từ màn hình khóa

Thanh menu Truy cập nhanh ngay trên màn hình khóa của ASUS ZenFone 2 cho phép người dùng truy cập vào ứng dụng với chỉ một bước trượt trên màn hình. Nhờ đó, việc mở camera, email hoặc tin nhắn sẽ đơn giản hơn rất nhiều.  

Việc mở các ứng dụng trên điện thoại cũng nhanh hơn
Việc mở các ứng dụng trên điện thoại cũng nhanh hơn.

Thiết lập nhanh

Người dùng ASUS ZenFone 2 có thể tùy chỉnh menu Thiết lập nhanh để nhanh chóng tắt hoặc mở các ứng dụng mong muốn. Các thao tác tắt mở âm lượng, bluetooth/WiFI/3G hoặc chế độ trên máy bay đều có thể thực hiện trong vài cú chạm màn hình.

What’s Next

Đây là một trong tính năng hữu ích nhất của giao diện ZenUI trên ASUS ZenFone 2. What’s Next cho phép người dùng quản lý thời gian, lịch trình một cách nhanh chóng, trực quan.

Ứng dụng này tập trung tất cả thông tin từ các lịch và thể hiện lên màn hình để người dùng theo dõi lịch họp, nhắc nhở sinh nhật, cập nhật thời tiết… Chỉ cần kéo widget ra màn hình Home là bạn có thể theo dõi ngay tức thì.

Do it Later

Do It Later cũng là một ứng dụng tiết kiệm thời gian cho người dùng ZenFone 2. Cơ chế của ứng dụng này cho phép lưu tất cả những thao tác đang làm dang dở hoặc cần làm tiếp theo và nhắc nhở bạn hoàn tất vào một thời điểm tùy ý. Do đó, bạn có thể xác định thứ tự ưu tiên cho các việc để tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất một cách đáng kể.

Ngoài ra, trên ASUS ZenFone 2, bạn có thể truy cập vào email với thao tác nhanh từ màn hình khóa, vẽ chữ C để mở camera, nhắc nhở lịch hẹn họp ngay trên màn hình chính…

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm