Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zayn Malik ngầm tiết lộ tên con gái từ trước

Người hâm mộ cho rằng cựu thành viên nhóm One Direction đã ngầm chia sẻ tên con gái từ trước khi Gigi Hadid thông báo với công chúng.

Theo Mirror, Zyan Malik đã khéo léo tiết lộ tên con gái anh qua hình xăm ở cổ tay. Trước đây, người hâm mộ từng phát hiện hình xăm trên cổ tay cựu thành viên One Direction là Khai (theo tiếng Ả Rập) thông qua một buổi phát trực tuyến trên Instagram của anh.

Số đông khi ấy đồn đoán rằng tên con gái của Zayn Malik và Gigi Hadid là Khai. Tuy nhiên, một số nhận định đó có thể là sự tri ân mà nam ca sĩ muốn dành cho người bà - Khairiah.

Cho đến khi siêu mẫu Gigi Hadid thêm “Khai’s mom” (tạm dịch: mẹ của Khai) trên trang cá nhân vào tối 22/1, mọi người mới chắc chắn Khai chính là tên con gái của cặp sao quyền lực. Theo tiếng Ả Rập, Khai nghĩa là người được chọn, hoặc chỉ người thuộc dòng dõi quý tộc.

Đến giờ, Hadid và Malik vẫn giữ kín mặt con gái trên mạng xã hội. Người mẫu chỉ đăng ảnh chụp phía sau con gái với chú thích: “Con gái của tôi vừa tròn bốn tháng và là đứa trẻ ngoan nhất”.

Gigi Hadid và Zayn Malik công khai mối quan hệ tình cảm vào năm 2015 và trải qua nhiều lần hợp tan. Cuối tháng 4/2020, truyền thông Mỹ đưa tin siêu mẫu mang thai con đầu lòng với nam ca sĩ. Họ khẳng định muốn cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc.

Ngày 24/9/2020, Gigi Hadid và Zayn Malik chia sẻ hai bức ảnh đầu tiên của con gái. Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích, cũng như lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ.

Thông qua các bộ trang phục siêu mẫu chọn mặc để đi dạo phố cùng bạn bè thời gian qua, Harper's Bazaar nhận định Gigi Hadid là một bà mẹ sành điệu.

Gigi Hadid tình cảm bên Zayn Malik

Siêu mẫu 25 tuổi tận hưởng niềm hạnh phúc bên cạnh bạn trai ở tháng cuối thai kỳ. Cả hai đang háo hức chờ đợi con đầu lòng.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm