Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nicki Minaj chia sẻ ảnh con trai đầu lòng

Nữ rapper khoe ảnh con trai trên trang cá nhân. Cô sớm cho bé mặc đồ hiệu đến từ các nhà mốt hàng đầu.

Theo Metro, Nicki Minaj mới chia sẻ hình ảnh con trai đầu lòng trên trang cá nhân. Trong loạt ảnh, có thể thấy rapper đầu tư cho con những bộ trang phục hàng hiệu của Fendi, Versace, Gucci...

Cô chú thích: “Cảm ơn con đã chọn trở thành con trai mẹ. Chúc các bạn năm mới an khang, thịnh vượng. Cảm ơn tình yêu và sự ủng hộ mà mọi người đã dành cho tôi trong suốt năm vừa qua. Điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi.

Cho đến nay, trở thành mẹ là điều tuyệt vời nhất cuộc đời tôi. Tôi xin gửi lời yêu thương đến những người mẹ ở ngoài kia. Thử thách lớn nhất của tôi là mang thai lúc đại dịch, nên tôi muốn gửi lời chào đến những người phụ nữ đã mang nặng đẻ đau trong giai đoạn đầy cam go này”.

Danh hài Loni Love bình luận bên dưới: “Nhìn tiểu hoàng tử quá dễ thương. Chúc phúc cho gia đình em. Hãy cảm nhận tình mẫu tử thiêng liêng nhé”.

Trong buổi giao lưu trực tuyến trên Instagram, rapper Playtime Is Over chia sẻ nhiều hơn về cơn đau đẻ và tiết lộ rằng cô suýt gọi con trai mình là Ninja. Nhưng đến phút cuối, cô đã thay đổi ý định. Hiện Nicki Minaj chưa tiết lộ tên bé.

con trai nicki minaj anh 4

Rapper Nicki Minaj bên cạnh chồng. Ảnh: Elle.

Nói về lúc sinh nở, Nicki Minaj cho biết cô chuyển dạ khi đang ở nhà. “Lúc đó, tôi vừa bước khỏi phòng tắm và nhờ chồng xoa lưng cho. Lập tức, tôi cảm thấy trở dạ. Tôi bình tĩnh, rồi khẽ nói với chồng rằng mình sắp sinh. Kenneth rất sợ, nên tôi còn phải trấn an anh ấy”.

Nicki Minaj sinh con đầu lòng vào tháng 10. Cô luôn giữ kín hình ảnh của con trong những tuần đầu bé chào đời.

Nicki Minaj sinh con đầu lòng

Sau một năm kết hôn, vợ chồng Nicki Minaj - Kenneth Perry đón thêm thành viên mới.

Phương Văn

Bạn có thể quan tâm