Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zayn Malik cởi trần khoe hình xăm đôi mắt tuyệt đẹp của Gigi Hadid

Sau khi chia tay, nam ca sĩ vẫn giữ hình xăm nổi tiếng là đôi mắt yêu kiều của bạn gái cũ xinh đẹp. Anh cũng không ngại khoe nó trên Instagram.

Sau khi công bố tin chia tay siêu mẫu Gigi Hadid, Zayn Malik tiếp tục xuất hiện với bộ dạng không mấy đẹp mắt. Nam ca sĩ bị bắt gặp khi thư giãn bên hồ bơi trong căn nhà thuê của anh ở Miami, Mỹ.

Anh tiếp tục cởi trần khoe thân hình chằng chịt hình xăm, trong đó, nổi bật là hình xăm đôi mắt của bạn gái cũ ở chính giữa ngực.

Zayn cũng tự đăng bức ảnh chụp cận cảnh hình xăm này, hất từ dưới lên và đăng lên Instagram. Người hâm mộ cho rằng đây là hành động khá cợt nhả của anh đối với hình xăm kỷ niệm và cả mối tình vừa tan vỡ.

zayn malik khoe hinh xam doi mat cua gigi hadid anh 1
Zayn Malik tiếp tục khoe thân hình gầy gò sau chia tay. Ảnh: Pacific Coast News.

Siêu mẫu trẻ tuổi Gigi Hadid nổi tiếng với đôi mắt gợi cảm. Cô cũng thường xuyên trang điểm mắt khói làm nổi bật độ sâu của đôi mắt. Chính nhờ ánh mắt ấn tượng mà siêu mẫu luôn có thần thái rất tuyệt trong các bức ảnh.

Cũng mới vào tháng 1 năm nay, người hâm mộ mới phát hiện hình xăm đôi mắt Gigi trên ngực Zayn sau vài hình ảnh cởi trần của anh. Điều đó cho thấy hình xăm này khá mới.

zayn malik khoe hinh xam doi mat cua gigi hadid anh 2
Đôi mắt đẹp của Gigi Hadid. Ảnh: Elle.

Thời gian gần đây, Zayn cũng khiến người hâm mộ lo lắng khi chỉ ở trong căn hộ Miami mà không thấy tham gia hoạt động giải trí gì. Sau hai năm tách  nhóm One Direction và khá thành công với sự nghiệp solo, nam ca sĩ đang tạm chững lại. Gần đây, những thông tin về anh chỉ xoay quanh tình yêu với Gigi Hadid.

Nam ca sĩ cũng khiến công chúng giật mình vì thân hình ngày càng gầy gò, tiều tụy, gợi nhớ đến quãng thời gian anh gầy trơ xương vì biếng ăn năm 2015.

Zayn Malik chia sẻ tâm trạng buồn bã sau khi chia tay Gigi Hadid

Cựu thành viên One Direction chia sẻ hàng loạt hình ảnh tiều tụy cùng trạng thái buồn bã sau khi xác nhận chia tay siêu mẫu Gigi Hadid.




Hạ Huyền

Bạn có thể quan tâm