Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyện tình đẹp trong từng khoảnh khắc của Zayn Malik và Gigi Hadid

Vào đúng ngày 14/3, cặp sao trẻ Zayn Malik và Gigi Hadid nói lời chia tay sau 2 năm hẹn hò. Nhiều người hâm mộ mong họ sẽ sớm quay lại vì "sinh ra là để dành cho nhau".

Zayn Malik chia tay Gigi Hadid anh 1
Tháng 11/2015, sau khi chia tay nam ca sĩ Joe Jonas, Gigi Hadid công khai hẹn hò Zayn Malik. Họ nhanh chóng trở thành một trong những đôi tình nhân “hot” nhất Hollywood. Hadid và Malik gặp mặt lần đầu tiên tại bữa tiệc Victoria’s Secret After-show 2015, khi nàng là siêu mẫu đắt giá trên sàn diễn Victoria’s Secret và chàng là ca sĩ trẻ triển vọng được mời đến tham dự. Siêu mẫu 22 tuổi kể: “Sau mười phút trò chuyện cùng nhau, tôi đã cảm thấy đây là anh chàng vô cùng đáng yêu".
Zayn Malik chia tay Gigi Hadid anh 2
Chuyện tình của cô nàng siêu mẫu "It Girl" đình đám và chàng ca sĩ quyến rũ của nhóm One Direction hẹn hò đã trở thành chủ đề gây sốt trên báo chí. Vì thế, việc Gigi Hadid xuất hiện tình tứ cùng Zayn Malik trong MV Pillow Talk của anh vào tháng 1/2016 càng khiến người hâm mộ xôn xao, giúp MV cán mốc 500 triệu lượt xem trên YouTube.
Zayn Malik chia tay Gigi Hadid anh 3
Tháng 4/2016, cặp sao trẻ lần đầu chụp ảnh tạp chí cùng nhau trên tờ Vogue. Những hình ảnh tình cảm, thời thượng và xứng đôi vừa lứa của Gigi và Zayn thu hút sự quan tâm của công chúng. Nhiều người gọi đây chính là cặp tình nhân đẹp nhất Hollywood.
Zayn Malik chia tay Gigi Hadid anh 4
Tuy nhiên, bên cạnh nhiều người ủng hộ, một số khác vẫn giữ thành kiến với sự đào hoa của chân dài 23 tuổi. “Hãy tập cách catwalk tốt thay vì cứ 2 tuần lại hẹn hò bạn trai mới” là một trong những ý kiến chỉ trích Gigi Hadid không nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Nhiều người cho rằng Gigi Hadid chính là nguyên nhân khiến Zayn Malik đã chia tay với vị hôn thê Perrie  Edwards. 
Zayn Malik chia tay Gigi Hadid anh 5
Tháng 5/2016, Hadid và Malik ghi ấn tượng mạnh với ngoại hình khác lạ trên thảm đỏ Met Gala. Tuy nhiên, chỉ sau đó một tháng, hai người đường ai nấy đi vì những khác biệt không thể giải quyết. Chuyện tình của hai ngôi sao bị cho gặp trục trặc từ nhiều tháng qua, cứ cãi nhau, chia tay rồi làm lành.
Zayn Malik chia tay Gigi Hadid anh 6
Chỉ một thời gian ngắn sau đó, họ lại tái hợp. Nhiều nguồn tin tiết lộ Hadid là người đã cố gắng níu giữ mối quan hệ khi thường xuyên nhắn tin yêu thương cho Malik. Nam ca sĩ từng chia sẻ anh mong muốn bạn gái có thể ủng hộ những quyết định của anh trên con đường âm nhạc solo thay vì đưa ra những ngăn cản vô lý. 
Zayn Malik chia tay Gigi Hadid anh 7
Sau khi gương vỡ lại lành, Malik và Hadid tiếp tục tay trong tay ở hầu hết sự kiện trong làng giải trí. Cả hai luôn thoải mái thể hiện tình yêu dù ở bất kỳ đâu.
Zayn Malik chia tay Gigi Hadid anh 8
"Đôi tình nhân hoàn hảo"  là danh hiệu mà nhiều người dùng để gọi Malik và Hadid. Họ đồng điệu từ phong cách, gu thời trang đến ngoại hình cuốn hút. Cả hai đều không kém cạnh đối phương từ tài năng, quyến rũ đến sự nổi tiếng, quyền lực trong làng giải trí. 
Zayn Malik chia tay Gigi Hadid anh 9
Khác với những hình ảnh lộng lẫy trên thảm đỏ hay tạp chí, Instagram của “Zigi” chỉ xuất hiện những khoảnh khắc bình dị và gần gũi của hai người. Nàng không son phấn, chàng không ăn mặc cầu kỳ hay mái tóc vuốt keo chỉn chu. "Khi về nhà, chúng tôi như bao đôi khác, tập trung dành thời gian cho nhau, cùng nấu ăn, xem TV và nói những chuyện trên trời dưới đất", Malik tiết lộ. 
Zayn Malik chia tay Gigi Hadid anh 10
Ngày 14/2/2018, họ đăng bức ảnh tình cảm trên Instagram để mừng lần thứ hai bên nhau trong ngày lễ Tình nhân. "Tôi ở bên cô ấy đơn giản vì tôi yêu và tin tưởng cô ấy", cựu thành viên nhóm nhạc One Direction khẳng định.
Zayn Malik chia tay Gigi Hadid anh 11
Chuyện tình của Hadid và Malik không nhận được sự ủng hộ của gia đình nam ca sĩ. Mẹ của Malik là bà Tricia, 46 tuổi, luôn thuyết phục anh chia tay “siêu mẫu Instagram”. Bà nghĩ rằng Hadid "quá Hollywood khi dành hầu hết thời gian bên điện thoại” khi ba người cùng đến Disneyland hồi tháng 8/2017.
Zayn Malik chia tay Gigi Hadid anh 12
Gia đình và nhiều bạn bè của Hadid cũng không hề ủng hộ cô hẹn hò với Malik vì nghĩ rằng nam ca sĩ quay lại với cô chỉ để "dựa hơi" khi sự nghiệp đang trên đà tụt dốc. Trong khi siêu mẫu 23 tuổi đang ngày càng thăng tiến, trở thành một trong những chân dài đình đám thế giới thì Malik có sự nghiệp bấp bênh, không còn cho ra nhiều bài hit như trước. 
Zayn Malik chia tay Gigi Hadid anh 13
Bất chấp mọi luồng ý kiến, vào ngày sinh nhật của mình 26/4/2017, thiên thần nội y của Victoria's Secret vẫn chia sẻ bức ảnh với nụ cười hạnh phúc với người yêu. Bức ảnh đã nhanh chóng gây "bão like" trên Instagram khi nhận được hơn 13 triệu lượt thích chỉ trong vòng 14 giờ đăng tải. "Nụ cười mãn nguyện của Gigi là niềm hạnh phúc không thể làm giả", một khán giả bình luận. 
Zayn Malik chia tay Gigi Hadid anh 14
Tháng 11/2017, họ mừng kỷ niệm 2 năm bên nhau sau nhiều lần tan hợp. Hadid chia sẻ khoảnh khắc tình cảm trong khung cảnh lung linh bên cạnh bạn trai Malik cùng lời nhắn “Kỷ niệm hai năm cùng người em yêu nhất”.
Zayn Malik chia tay Gigi Hadid anh 15
Đây có thể xem là hình ảnh tình cảm cuối cùng của Malik và Hadid trước khi chính thức thông báo chia tay vào đúng ngày Valentine trắng 14/3. Chuyện tình của cặp sao đình đám này chính thức khép lại sau 2 năm. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho một mối tình đẹp tan vỡ thì một số khác hy vọng đây chỉ là một trong nhiều lần chia tay như trước đó của "Zigi". "Rồi cả hai sẽ sớm quay lại thôi, chỉ một tuần là cùng. Họ như thể sinh ra dành cho nhau", một khán giả nhận xét. 

Cặp tình nhân trẻ đẹp nhất Hollywood Gigi Hadid và Zayn Malik chia tay

Đôi tình nhân đình đám Gigi Hadid và Zayn Malik vừa thông báo chia tay sau 2 năm mặn nồng bên nhau.


Linh Lan

Bạn có thể quan tâm