Zara, H&M, McDonald’s tốn bao nhiêu tiền để thuê mặt bằng tại Hà Nội?
Với những vị trí đắc địa, tại trung tâm thương mại lớn hàng đầu tại thủ đô, các thương hiệu hàng đầu thế giới phải trả một khoản phí thuê mặt bằng không hề dễ chịu.
13 kết quả phù hợp
Với những vị trí đắc địa, tại trung tâm thương mại lớn hàng đầu tại thủ đô, các thương hiệu hàng đầu thế giới phải trả một khoản phí thuê mặt bằng không hề dễ chịu.
Được coi là những thương hiệu thời trang bình dân trên thế giới, nhưng khi về Việt Nam, Zara và H&M làm nhiều người thất vọng về mẫu mã, chất liệu và đặc biệt là giá.
Dàn hot teen Việt và những bạn trẻ yêu thời trang hiện không ngừng khoe ảnh chụp trong cửa hàng Zara và H&M đầu tiên tại Hà Nội.
Sáng 9/11, cửa hàng Zara đầu tiên tại Hà Nội chính thức khai trương. Vào đầu giờ sáng, lượng khách chờ đợi và mua sắm khá vắng vẻ tuy nhiên đông hơn vào giờ trưa.
Trái với cảnh xếp hàng, chen lấn khi Zara khai trương ở TP.HCM, tại Hà Nội, sáng ngày đầu tiên Zara mở cửa, chỉ có lác đác người chờ đợi mua sắm.
Thị trường Việt đang có sự góp mặt của khoảng 200 thương hiệu thời trang ngoại, chiếm hơn 60% thị phần; 40% còn lại thuộc về các thương hiệu nội.
Cùng chung thương hiệu H&M nhưng giá bán tại Việt Nam và các cửa hàng trên thế giới có sự chênh lệch đáng kể.
Cửa hàng đầu tiên của Zara tại Hà Nội sẽ mở ở trung tâm thương mại tháp A Vincom Bà Triệu vào tháng 10 tới đây.
Tầng lớp mới giàu ở Việt Nam đang gia tăng nhanh chóng với thói quen chi tiêu ngày càng mạnh tay. Đây chính là sức hút khó cưỡng với các doanh nghiệp nước ngoài.
Zara đang tạo nên cơn sốt tại Việt Nam, tuy nhiên theo nhận định của một số nhà thiết kế, còn quá sớm để khẳng định thương hiệu này có thể chiếm lĩnh thị trường.
Không thể phủ nhận sức hút mà Zara mang đến tại Việt Nam, song chính việc trở thành tâm điểm chú ý đã khiến cửa hàng bộc lộ một số nhược điểm đáng kể.
Trước Zara, nhiều thương hiệu nước ngoài như Gongcha, Adidas Originals NMD hay Starbucks cũng từng khiến các bạn trẻ Việt Nam sẵn sàng xếp hàng cả ngày để mua cho bằng được.
Cửa hàng đầu tiên của Zara tại Việt Nam đã khai trương được 4 ngày, nhưng số lượng các bạn trẻ xếp hàng mua vẫn chưa giảm vì không gian sang chảnh, quần áo đẹp và giá cả hợp lý.