Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ZaloPay tặng voucher giảm giá 50%

Chương trình “Kho báu diệu kỳ - Lì xì nửa giá” trên ứng dụng ZaloPay mang đến hàng triệu voucher giảm giá 50%, vàng 9999, iPhone 13.

Tín đồ mua sắm và ăn uống không nên bỏ qua “kho” voucher từ ZaloPay. Ưu đãi áp dụng cho chi tiêu trên Lazada, Sendo, Tiki, Circle K, Fahasa, siêu thị Co.opmart, Pharmacity. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng mua Domino’s, Popeyes, Highlands, KFC hay gọi xe Be. Bên cạnh voucher giảm giá, người dùng có cơ hội nhận 12 chỉ vàng 9999, iPhone 13.

ZaloPay anh 1

Voucher giám giá có thể sử dụng cho các dịch vụ ăn uống, giải trí, mua sắm trực tuyến…

Để nhận nhiều ưu đãi, người tham gia thực hiện các nhiệm vụ theo quy định để tìm chìa khóa mở rương vàng. Mỗi chìa khóa có một lượt mở rương. Người chơi cũng có thể đến các cửa hàng Circle K, GS25, Highland, Trung Nguyên Legend… tìm và quét các QR code đặt tại quầy để thu thập chìa khóa.

Nếu không muốn di chuyển, người dùng vào ứng dụng Zalo, chọn mục “Khám phá” và biểu tượng ví ZaloPay. Sau đó, người chơi tìm kiếm banner chương trình “Kho báu diệu kỳ” và thực hiện nhiệm vụ “săn” chìa khóa mở rương vàng. Tại đây, người chơi có thể xem danh sách cửa hàng có QR code của chương trình.

ZaloPay anh 2

Các bước tham gia chương trình “Kho báu diệu kỳ” trên ZaloPay.

“Kho báu diệu kỳ - Lì xì nửa giá” diễn ra từ 19/11 đến 30/11. Ngoài nhanh tay, lẹ mắt, người chơi cần chú ý đến thời gian để không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn. Chương trình là món quà của ZaloPay và đối tác gửi tặng tín đồ mua sắm. Với cách thức chơi đơn giản, người chơi có thể tiết kiệm đáng kể, đặc biệt có ích vào những tháng cuối năm khi nhu cầu mua sắm, gặp gỡ bạn bè tăng.

Sự kiện “Kho báu diệu kỳ - Lì xì nửa giá” có nhiều hoạt động thú vị và giải thưởng hấp dẫn. Độc giả tham gia ngay tại đây để có cơ hội nhận hàng triệu voucher nửa giá, vàng 9999, iPhone 13.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm