Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zaha: 'Không ai ở MU giúp đỡ tôi'

Cựu cầu thủ Man United Wilfried Zaha cho biết anh vẫn khó chịu khi nhắc về quãng thời gian thất bại ở sân Old Trafford năm 2013.

"Khi đó tôi không biết phải làm gì. Không ai ở Man Utd nói cho tôi biết nên làm những gì", Zaha chia sẻ trong buổi phỏng vấn trực tiếp trên kênh cá nhân của Rio Ferdinand.

Nhớ về tin đồn quan hệ với con gái của HLV David Moyes, cựu cầu thủ MU cho biết: "Tôi thậm chí chưa gặp con gái ông ta. Đó chỉ là những tin đồn ngớ ngẩn. Tuy nhiên, tin đồn xuất hiện nhiều đến mức, ban truyền thông của CLB còn nhắn tin bảo tôi không nên làm điều đó".

Zaha ngu voi con gai David Moyes anh 1

Zaha cảm thấy bị chính đội bóng quay lưng trước những tin đồn thất thiệt.

"Điều tôi thấy buồn cười là vì sao David Moyes lại không đến và nói với tôi lời nào. Ông ta thật lố bịch. Cho đến nay, vẫn có những người nghĩ tin đồn trên là sự thật", cầu thủ người Anh chia sẻ.

Zaha là chữ ký cuối cùng Sir Alex Ferguson đưa về Man Utd trước khi thôi nghiệp cầm quân. Cầu thủ sinh năm 1992 được kỳ vọng trở thành ngôi sao mới tại Old Trafford. Tuy nhiên, kỳ vọng nhanh chóng biến thành nỗi thất vọng. Cựu cầu thủ Crystal Palace có 4 lần xuất hiện trong màu áo Man Ud, trước khi bị bán trở lại sân Selhurts chỉ một năm sau đó.

Sau khi trở lại khoác áo Crystal Palace, Zaha nhanh chóng tìm lại bản thân. Cầu thủ 28 tuổi với lối chơi tốc độ, kỹ thuật là trụ cột trong đội hình "Đại bàng xanh". Trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, Zaha được Arsenal liên hệ, nhưng thương vụ đổ bể do "Pháo thủ" không thể đáp ứng mức giá 80 triệu bảng phía Palace đưa ra.

Ba triệu lượt xem pha solo của cựu cầu thủ MU trước đội bóng nữ Hôm 27/5, một đoạn video quay lại cảnh Yannick Bolsie và Wilfried Zaha thi đấu với đội nữ Crystal Palace vào năm 2019 bất ngờ gây sốt trở lại trên mạng xã hội.

MU muốn dùng Sanchez đổi Jadon Sancho

Man Utd sắp có bước đi táo bạo trong cuộc đàm phán với Dortmund về trường hợp của sao trẻ Jadon Sancho.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm