Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zac Efron vui vẻ bên bạn gái tin đồn sau khi cai nghiện

Ngôi sao của "High School Musical" đã có một năm khó khăn khi vướng phải scandal nghiện rượu và ma túy.

Người hâm mộ Zac Efron rất vui mừng khi thấy thần tượng vui vẻ trở lại và tận hưởng hạnh phúc bên người bạn gái tin đồn Brittany Snow. Cặp đôi gần đây được cho là đang hẹn hò với nhau.

Vừa qua cặp đôi bị phát hiện khi đang ôm nhau tình tứ tại Griffith Park, LA tối 10/10. Brittany Snow là bạn diễn của Zac trong bộ phim Hairspray năm 2007.

Cuối tháng 9, thông tin ngôi sao trẻ Zac Efron nghiện ma túy và phải hai lần vào trại cai nghiện đã khiến các fan của chàng diễn viên điển trai và khán giả hâm mộ bộ phim High School Musical choáng váng. Hình ảnh một ngôi sao điện ảnh “sạch” đã sụp đổ trong mắt họ.

Zac Efron tiếp xúc với ma túy và các chất gây nghiện là để giữ cho mình luôn tỉnh táo. Zac bước chân vào làng giải trí khi mới 17 tuổi và làm việc cật lực để có thể tồn tại trong thế giới showbiz nhiều cạm bẫy. Do yêu cầu công việc, ngôi sao trẻ phải thức qua đêm trong thời gian dài để kịp tiến độ lên hình của một bộ phim.

Zac trở thành ngôi sao hạng A của Hollywood chỉ sau 2 bộ phim. Khi chưa đầy 20 tuổi, anh đã tiếp xúc với ma túy và thử dùng MDMA, một loại thuốc lắc. Sự phụ thuộc của anh vào các loại ma túy đã trở nên tồi tệ hơn khi anh chàng không thể thích nghi với thành công mà bộ phim High School Musical mang lại cho mình. Vai diễn trong phim đã trở thành cái bóng quá lớn với sự nghiệp khiến anh không thể có một vai diễn nào được nhắc tới nhiều hơn sau đó.

Nam diễn viên 25 tuổi chủ động đi cai nghiện lần hai sau khi ngất xỉu tại trường quay bộ phim Neighbours. Thật mừng khi sau hai lần quyết tâm từ bỏ ma túy, Zac xuất hiện tại LHP quốc tế Toronto với tâm trạng vui vẻ, thoải mái, tính tảo và hoàn toàn tránh xa rượu.

Theo Màn ảnh sân khấu

Bạn có thể quan tâm