Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zac Efron lên tiếng sau tin bí mật cai nghiện ma túy

Nam diễn viên "High School Musical" lần đầu xuất hiện sau khi thông tin anh từng bí mật đi cai nghiện ma túy.

Trên trang Instagram, Zac Efron vừa đăng tải hình ảnh trong chuyến du lịch mới đây của anh đến Peru. Đây là lần đầu tiên ngôi sao High School Musical lộ diện sau khi có thông tin cho biết anh đã bí mật đi cai nghiện ma túy ít tháng trước đó.

Kèm theo hình ảnh, Zac gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã ủng hộ anh trong thời gian rầm rộ thông tin anh đã cai nghiện ma túy. Nam diễn viên 25 tuổi chú thích cho bức ảnh: "Chào mọi người! Tôi vừa trở về sau chuyến đi tuyệt vời đến Peru cùng bố tôi và tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn vì đã ủng hộ tôi trong những tuần qua. Điều đó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Tôi yêu các bạn!".

Trước đó, hàng loạt trang báo đã đăng tin về việc Zac từng bí mật đi cai nghiện ma túy 2 lần trong năm nay. Thông tin cho biết, nam diễn viên đã đi điều trị vì lạm dụng cocaine và Molly (một dạng thuốc lắc).

Thậm chí sau đó, còn có tin đồn cho hay Zac từng bị sốc thuốc vì sử dụng heroine quá liều, nhưng đại diện của anh đã phủ nhận tin đồn này và cho biết nam diễn viên không sử dụng heroine. Đại diện của anh nói, hiện nay, anh đã khỏe mạnh và tiếp tục tập trung vào công việc.

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm