Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zac Efron tặng xe hơi cho fan

Người hâm mộ may mắn sẽ được chàng tài tử "Highschool Musical" đài thọ một chuyến đi tới Los Angeles để nhận chiếc xe "có một không hai" này.

"Tôi thực sự muốn làm điều gì đó cho tổ chức Make A Wish, vì vậy, tôi đã hợp tác với Prizeo.com và đem đến cho các bạn cơ hội thắng giải thưởng đặc biệt này. Chỉ với 10 USD quyên góp cho Make A Wish, bạn sẽ có cơ hội được bay đến Los Angeles và mang về nhà chiếc xe hơi đầu tiên của tôi. Đây là chiếc xe đã cùng tôi trải nghiệm mọi thứ: học cách lái xe, nhận bằng lái xe đầu tiên, gặp tai nạn đầu tiên" - Zac Efron chia sẻ.

Zac Efron sẽ cho đi chiếc xe gắn liền với nhiều kỷ niệm của anh để làm thiện nguyện.

Make A Wish vốn là một tổ chức từ thiện chuyên thực hiện điều ước của những trẻ em đang phải đối mặt với tử thần vì bệnh tật. 

Cuộc thi dành cho những người quyên góp từ 12h trưa ngày 11/8 đến 16h59 23/9. Tên người may mắn sẽ được công bố vào trên trang web Prizeo vào 12h ngày 25/9 và qua email.

Người chiến thắng sẽ được Zac Efron đài thọ máy bay đến Los Angeles, 2 đêm ngủ khách sạn tại thành phố này, có cơ hội được hẹn hò với chàng tài tử đẹp trai và thử xe trước khi nhận. Không những thế, người chiến thắng còn được chọn một người thân đi cùng.

Chiếc xe đầu tiên của Zac Efron.

H.G

Bạn có thể quan tâm