Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zac Efron khóa môi người đẹp lưỡng tính

Trong chuyến đi biển mới đây, “phi công trẻ” Zac Efron dành nụ hôn cho nữ diễn viên đàn chị Michelle Rodriguez làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Cuối tuần qua nhân dịp Quốc khánh Mỹ, Zac Efron và người đẹp Michelle Rodriguez của series phim tốc độ Fast & Furious cùng một số bạn bè đến bờ biển ở Sardinia, Italy tắm biển. Zac Efron cởi trần còn Michelle diện nội y khoe thân hình săn chắc.
Nhân dịp Quốc khánh Mỹ, Zac Efron và người đẹp Michelle Rodriguez của series phim tốc độ Fast & Furious cùng một số bạn bè đến bờ biển ở Sardinia, Italy tắm biển. Zac Efron cởi trần còn Michelle diện nội y khoe thân hình săn chắc.
2 ngôi sao chênh lệch nhau 9 tuổi bị bắt gặp đang khóa môi trên thuyền và có những cử chỉ khá than mật. Cách đây không lâu, Michelle cặp kè với người mẫu lưỡng tính Cara Delevingne.
2 ngôi sao chênh lệch nhau 9 tuổi bị bắt gặp đang khóa môi trên thuyền và có những cử chỉ khá thân mật. Cách đây không lâu, Michelle cặp kè với người mẫu lưỡng tính Cara Delevingne. Bức ảnh này cho thấy Cara và Michelle đã chấm dứt mối quan hệ.
Hồi tháng 10 năm ngoái, người đẹp 35 tuổi chia sẻ về xu hướng giới tính của mình: “Tôi thích cả 2 giới. Nam giới hấp dẫn thì phụ nữ cũng vậy” – Michelle nói.
Hồi tháng 10 năm ngoái, người đẹp 35 tuổi chia sẻ về xu hướng giới tính của mình: “Tôi thích cả 2 giới. Nam giới hấp dẫn thì phụ nữ cũng vậy” – Michelle nói.
Michelle ngả đầu vào Zac thoải mái. Trong quá khứ Zac từng có cuộc tình kéo dài 4 năm với Vanessa Hudgens nhưng kết thúc vào năm 2010. Sau đó tài tử 26 tuổi bị đồn hẹn hò với bạn diễn Halston Sage của phim Bad Neighbors.
Michelle ngả đầu vào lòng Zac rất thoải mái. Trong quá khứ, Zac từng có cuộc tình kéo dài 4 năm với Vanessa Hudgens nhưng kết thúc vào năm 2010. Sau đó tài tử 26 tuổi bị đồn hẹn hò với bạn diễn Halston Sage của phim Bad Neighbors.
Cặp đôi đã làm bạn từ nhiều năm nay, theo một nguồn tin tiết lộ họ khá ăn ý với nhau và chỉ mới cặp kè trong thời gian gần đây.
Cặp đôi đã làm bạn từ nhiều năm nay. Theo một nguồn tin, họ khá ăn ý với nhau và chỉ mới cặp kè trong thời gian gần đây.
Đôi uyên ương mới xem lại những bức ảnh vừa chụp được.
Đôi uyên ương mới xem lại những bức ảnh vừa chụp được.

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm