Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yu Dương của 'Lời nguyền huyết ngải' lột xác quyến rũ ở tuổi 25

So với vẻ ngây thơ đơn thuần trong "Lời nguyền huyết ngải", Yu Dương ở tuổi 25 vẫn giữ được nhan sắc đầy vẻ bí ẩn nhưng đã trở nên hiện đại và quyến rũ hơn.

nhan sac ma nu yu duong loi nguyen huyet ngai anh 1
Lời nguyền huyết ngải là tác phẩm điện ảnh thể loại kinh dị do đạo diễn Bùi Thạc Chuyên dàn dựng vào năm 2012. Trong các nhân vật của bộ phim, Thánh cô Chiêu Dương là nhân vật trọng tâm, nắm giữ nút thắt câu chuyện và để lại cho khán giả nhiều ấn tượng. 
nhan sac ma nu yu duong loi nguyen huyet ngai anh 2
Thể hiện vai diễn Thánh cô Chiêu Dương là diễn viên trẻ Yu Dương (Nguyễn Thuỳ Dương). Yu Dương là con nhà nòi với ông ngoại là cố đạo diễn - NSND Hồng Sến và mẹ là diễn viên Mai Phương. Vai diễn trong Lời nguyền huyết ngải đánh dấu lần đầu tiên đóng phim điện ảnh của cô gái sinh năm 1993. 
nhan sac ma nu yu duong loi nguyen huyet ngai anh 3
Yu Dương là gương mặt được ê-kíp làm phim chọn ra từ rất nhiều ứng viên đến thử vai ở cả 2 miền Nam - Bắc. Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên nhận xét cô có khuôn mặt trẻ thơ và nụ cười ma mị, dễ ám ảnh người đối diện. 
nhan sac ma nu yu duong loi nguyen huyet ngai anh 4
Sau Lời nguyền huyết ngải, Yu Dương đã tham gia nhiều tác phẩm khác như Cô dâu đại chiến 2, Tốc độ và đường cong, Những đóa quân tử lan, Hè không phai... Cô được coi là mộ trong những gương mặt trẻ triển vọng của điện ảnh Việt. 
nhan sac ma nu yu duong loi nguyen huyet ngai anh 5
Ngoài đóng phim, nữ diễn viên trẻ còn tham gia làm người mẫu ảnh và đóng MV ca nhạc. Năm 2017, Yu Dương xuất hiện trong bộ phim Rừng xanh kỳ lạ truyện do Khương Ngọc đạo diễn và góp mặt vào MV Có được không em của Chi Dân. 
nhan sac ma nu yu duong loi nguyen huyet ngai anh 6
Đã lâu không xuất hiện trên màn ảnh, Yu Dương khiến khán giả bất ngờ với thay đổi về ngoại hình. Mái tóc dài đen bóng đậm nét truyền thống quen thuộc với khán giả đã được nữ diễn viên nhuộm thành màu xám trắng rất "Tây". 
nhan sac ma nu yu duong loi nguyen huyet ngai anh 7
Thừa hưởng nét đẹp của bà là diễn viên - NSƯT Kim Chi và mẹ là diễn viên Mai Phương, Yu Dương có khuôn mặt với các đường nét sắc sảo, đậm nét điện ảnh. 
nhan sac ma nu yu duong loi nguyen huyet ngai anh 8
Điểm nổi bật giúp Yu Dương nổi bật so với các nữ diễn viên cùng lứa tuổi khác là thần thái mơ màng, bí ẩn luôn toát ra trong mỗi bức ảnh. Màu tóc xám khói mới càng làm tăng vẻ ma mị của cô.
nhan sac ma nu yu duong loi nguyen huyet ngai anh 9
Theo Yu Dương, cô chưa tìm chỗ đứng trong giới phim ảnh vì tính cách khép kín và khó gần. Bên cạnh đó, cô coi trọng cảm xúc và tình cảm hơn danh vọng của người nổi tiếng. Vì vậy Yu Dương chỉ đóng phim với tâm thế của một diễn viên chuyên tâm với nghề, không để ý chuyện gì khác ngoài phim ảnh. 
nhan sac ma nu yu duong loi nguyen huyet ngai anh 10
Ít tham gia các tác phẩm điện ảnh, thời gian gần đây người hâm mộ chỉ có thể theo dõi Yu Dương qua hình ảnh trên trang cá nhân. Công chúng vẫn dành cho cô không ít lời khen ngợi cho nhan sắc. "Thánh cô Chiêu Dương" được cho rằng càng ngày càng xinh đẹp, hiện đại và quyến rũ. 

Không chỉ tình yêu, ‘Yêu em bất chấp’ có cả tình thân, tình bạn

Giữa rừng bom tấn ngoại lai ngoài rạp chiếu, “Yêu em bất chấp” gửi gắm những tiếng nói khác lạ về muôn kiểu yêu thương của người trẻ đương đại.


Nghiêm Ngọc

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm