Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

YouTuber trả lời sai liên tiếp nhiều câu đơn giản ở Nhanh như chớp

"Chàng lùn" Xuân Tiến cùng Trà Ngọc và Duy Khương là đội chiến thắng ở tập 21 Nhanh như chớp. Đội Lan Phương nhận phần thua vì hai thành viên YouTuber không trả lời được nhiều câu.

Người chơi liên tục trả lời sai trong Nhanh như chớp Trong tập 21 chương trình Nhanh như chớp, Lê Hùng - thành viên của đội diễn viên Lan Phương - trả lời sai nhiều câu hỏi, trong đó có nhiều câu đơn giản.

Tập 21 Nhanh như chớp là cuộc đối đầu của đội Lan Phương, Lê Hùng, Bạch My và đội diễn viên Trà Ngọc, Duy Khương, Xuân Tiến. Trong phần đầu giới thiệu hai đội chơi, Trường Giang bất ngờ nhắc khéo tới vợ trên sóng truyền hình. Anh nói: "Người tên Phương lúc nào cũng nguy hiểm hết". Tiếp đó, anh nhấn mạnh: "Không những lầy mà còn nguy hiểm".

Trước đó, trong một game show khác, cây hài lại khen Nhã Phương: "Vợ em không makeup, em nhìn quen nhưng vẫn thấy đẹp".

Dien vien hai cao 1, 26 m chien thang o Nhanh nhu c anh 1
Trường Giang "nói xấu vợ" trên sóng truyền hình.

Bước vào cuộc chơi, đội Trà Ngọc, Duy Khương và Xuân Tiến ưu thế hơn đối thủ. Xuân Tiến trả lời được 4 câu hỏi liên tiếp. Ở lần thi cuối cùng, Trà Ngọc trả lời được 8 câu hỏi liên tiếp mang về chiến thắng cho đội.

Trong khi đó, Duy Khương khiến khán giả thất vọng bởi không trả lời được các câu hỏi đơn giản. Chằng hạn, với câu hỏi đầu tiên có nội dung điền vào chỗ trống câu thành ngữ: "Nhanh như...", nam diễn viên lại đưa ra đáp án: "Nhanh như chớp". Đa số mọi người đều biết câu thành ngữ "Nhanh như cắt".

Tiếp đó, anh không trả lời được câu thành ngữ "Năm thì mười họa" nhưng sau đó nghe Trường Giang giải thích ý nghĩa, anh vẫn trả lời sai ý nghĩa của từ "họa". Từ "họa" trong câu trên nói về thời gian hiếm hoi, không thường xuyên, Duy Khương lại cho rằng là "tai họa".

Dien vien hai cao 1, 26 m chien thang o Nhanh nhu c anh 2
Đội chàng lùn Xuân Tiến đã chiến thắng trong tập 21.

Về phía đội Lan Phương, 2 thành viên là YouTuber Lê Hùng và Bạch My không trả lời được nhiều câu hỏi dễ. Ví dụ, với câu hỏi: "Sân nào không nên chơi đùa?", Bạch My khiến mọi người bật cười vì câu trả lời: "Sân đất".

Ngày Phụ nữ Việt Nam, cô lại đưa ra đáp án là "8/3". Ở câu điền vào chỗ trống: "Thân em như... chín cây. Càng tươi vỏ ngoài, càng cay trong lòng", Bạch My trả lời là "chuối", trong khi đáp án là "ớt".

Một số khán giả bình luận sau khi xem chương trình: "Có thể không biết đến câu thành ngữ này nhưng hoàn toàn có thể suy đoán được trái ớt vì từ tươi vỏ ngoài, cay trong lòng. Không hiểu sao Bạch My lại nghĩ đó là trái chuối".

Nói về Lê Hùng, Bạch My, một khán giả đánh giá: "YouTuber mà kiến thức xã hội không biết gì thế sao?". Tài khoản Yume bình luận: "YouTuber toàn lo chơi game, lo làm gì mà không phổ cập kiến thức à?" 

Baggio không biết Jack và hit 'Hồng nhan', 'Bạc phận'

Trước câu hỏi của chương trình Nhanh như chớp về ca sĩ thể hiện bài "Hồng nhan", "Bạc phận", Baggio ngỡ ngàng, tưởng rằng đây là câu hỏi chơi chữ.




Hải Thanh

Bạn có thể quan tâm