Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Young WLIN - nơi phát triển thế hệ nữ lãnh đạo tương lai

Sau WLIN, Yound WLIN là mạng lưới được sáng lập bởi Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương, với mong muốn trở thành nơi đầu tư và phát triển cho thế hệ nữ lãnh đạo tương lai.

Á hậu Thu Hương cho biết, ngay từ khi thành lập, WLIN (Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế) đã nêu rõ tôn chỉ, mục đích hoạt động là ngoài việc khiến thế giới tốt đẹp hơn, WLIN cũng luôn đầu tư để phát triển cho thế hệ tương lai. Chính vì vậy, việc Young WLIN ra đời và được kết nối tại Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các nữ lãnh đạo đi trước.

mang luoi nu lanh dao tre YWLIN anh 1

Á hậu Thu Hương

 - người sáng lập WLIN và Young WLIN.

Hỗ trợ khởi nghiệp cho các nữ thanh niên

YWLIN tập trung vào hoạt động đào tạo, định hướng, hỗ trợ trong công tác khởi nghiệp. Hiện nay, YWLIN đã mở rộng đến nhiều quốc gia như Việt Nam, Malaysia, Campuchia, Thái Lan, Philippines, Nga, Mỹ, Pháp, Hong Kong, Trung Quốc… Mạng lưới dành cho các nữ thanh niên trong độ tuổi sinh viên, đang học tập hoặc bắt đầu khởi nghiệp phát triển bản thân để trở thành một nữ lãnh đạo và có hoạt động cộng đồng trong tương lai.

Thành viên của YWLIN sẽ có các hoạt động giao lưu, gắn kết với các nữ lãnh đạo đã thành công để chia sẻ những ý tưởng và hoạt động kinh doanh, đồng thời tìm cơ hội khởi nghiệp. Ngoài ra, các thành viên sẽ được ban điều hành hướng dẫn lên kế hoạch kinh doanh và hoạt động cộng đồng khi có ý tưởng. Thông qua đó, các nữ lãnh đạo tương lai có thể tiếp cận được các nguồn vốn hiệu quả hơn, rút ngắn chặng đường tới thành công.

mang luoi nu lanh dao tre YWLIN anh 2

Các thành viên của

Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế

 WLIN tham dự một diễn đàn.

Triển khai nhiều dự án vì cộng đồng

Bên cạnh định hướng khởi nghiệp, YWLIN còn là nơi khởi xướng các hoạt động cộng đồng cho nữ thanh niên. Qua “Quỹ chống đuối nước và xóa nạn mù bơi cho trẻ em Việt Nam”, YWLIN đang cùng WLIN, Hiệp hội Thể thao Dưới nước Việt Nam và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam kêu gọi cồng đồng chung tay hỗ trợ và ngăn chặn những trường hợp đuối nước của trẻ em Việt, đặc biệt là trẻ em vùng sâu vùng xa, đồng thời trang bị kiến thức cơ bản để thoát hiểm dưới nước cho các em.

Đại sứ của “Quỹ chống đuối nước và xóa nạn mù bơi cho trẻ em Việt Nam” là cô gái trẻ Trần Thị Thu Ngân - một thành viên YWLIN. Ngân hiện là du học sinh chuyên ngành nhà hàng - khách sạn trường S.H.M.S, Thụy Sỹ. Nhờ sinh sống và học tập trong môi trường quốc tế, Ngân có thế mạnh trọng việc kêu gọi cộng đồng quốc tế giúp trẻ em Việt Nam không còn bị đuối nước thông qua quỹ do mình làm đại sứ.

mang luoi nu lanh dao tre YWLIN anh 3

Chân dung đại sứ của “Quỹ chống đuối nước và xóa nạn mù bơi cho trẻ em Việt Nam".

Là một cô gái trẻ năng động, Thu Ngân muốn trở thành người có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng bằng trí tuệ, nhân cách, tài năng và những đóng góp của mình cho xã hội. Đặc biệt, cô muốn dùng tiếng nói của người trẻ để đưa hình ảnh một Việt Nam hội nhập với thế giới bằng văn hóa, truyền thống, con người và vẻ đẹp của du lịch Việt.

Trong thời gian học tập tại Anh và Thụy Sĩ, Thu Ngân còn tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa tại trường do chính cô và bạn bè tự đứng ra tổ chức như: hoạt động kết nối sinh viên Việt Nam, làm công tác xã hội, tham gia nhạc kịch hay trình diễn thời trang.... Chính vì vậy, cô tự tin sẽ hoàn thành tốt vai trò đại sứ của mình tại YWLIN, thu hút thêm nhiều bạn nữ trẻ có cùng suy nghĩ, mục tiêu trở thành những nữ lãnh đạo trong tương lai.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm