Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yoona nổi bật, Jang Dong Gun được khen phong độ khi đến Hà Nội

Yoona và Jang Dong Gun là hai cái tên được chú ý nhất trong dàn sao vừa xuất hiện tại sân bay Nội Bài (Hà Nội).

nhan sac Jang Dong Gun,  Yoona anh 1
Ngay từ khi xuất hiện, Yoona đã nhận được tiếng hò reo của đám đông khán giả có mặt. Người hâm mộ của nữ ca sĩ đã có mặt sớm tại sân bay để đón chào sự xuất hiện của cô tại Việt Nam. Yoona là một trong gần 100 nghệ sĩ Hàn Quốc đến tham dự Lễ trao giải Asia Artist Awards 2019.
nhan sac Jang Dong Gun,  Yoona anh 2
Yoona diện trang phục đen giản dị. Gương mặt cô vẫn đẹp rạng ngời dù không trang điểm cầu kỳ. Làn da trắng mịn là đặc điểm giúp nữ thần tượng nổi bật giữa đám đông.
nhan sac Jang Dong Gun,  Yoona anh 3
Nữ ca sĩ liên tục vẫy tay và tươi cười với fan Việt dù gặp khá nhiều khó khăn khi di chuyển ra xe. Yoona hiện là nữ idol sở hữu lượng fan Việt đông đảo bậc nhất Kpop.
nhan sac Jang Dong Gun,  Yoona anh 4
Cái tên thứ 2 nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ cộng đồng fan Việt chính là nam tài tử đình đám Jang Dong Gun.
nhan sac Jang Dong Gun,  Yoona anh 5
Anh xuất hiện với trang phục đơn giản, lịch lãm. Nam diễn viên gạo cội ghi điểm nhờ vẻ ngoài phong độ, trẻ trung ở tuổi 47.
nhan sac Jang Dong Gun,  Yoona anh 6
Nam diễn viên bị vây kín xung quanh đám đông người hâm mộ. Sự kiện còn có TWICE, Red Velvet, GOT7, ITZY, TXT, Nu’est Seventeen, Super Junior, Ong Seong Woo, Kang Daniel... Lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 diễn ra vào 26/11 tại sân vận động Mỹ Đình.

Yoona cùng dàn sao Hàn lên đường đến Việt Nam

Có mặt tại sân bay ở Hàn Quốc, cựu thành viên WANNA ONE, Yoona cùng dàn idol đình đám khởi hành sang Việt Nam tham dự AAA 2019.







Linh Phương

Bạn có thể quan tâm