Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yoona cùng dàn sao Hàn lên đường đến Việt Nam

Có mặt tại sân bay ở Hàn Quốc, cựu thành viên WANNA ONE, Yoona cùng dàn idol đình đám khởi hành sang Việt Nam tham dự AAA 2019.

dan idol Kpop sang Viet Nam anh 5
Nhóm nhạc nam đình đám nhà JYP – GOT7 với trang phục giản dị tại sân bay. Nhóm nhạc sẽ trình diễn ca khúc mới You Calling My Name trên sân khấu.
dan idol Kpop sang Viet Nam anh 8
Nhóm nhạc nam 5 thành viên nhà Pledis nhanh chóng thu hút ống kính phóng viên với diện mạo nổi bật. NU’EST gặt hái được thành tích ấn tượng trong lần trở lại với sản phẩm mới mang tên Love Me.
dan idol Kpop sang Viet Nam anh 11
Tân binh TXT là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm đông đảo của khán giả Việt. Nhóm nhạc đàn em BTS nổi bật tại sân bay với ngoại hình cuốn hút.
dan idol Kpop sang Viet Nam anh 20
Nhóm nhạc Momoland ghi điểm nhờ vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn.

dan idol Kpop sang Viet Nam anh 21
Bông hồng lai là cái tên được yêu thích bậc nhất tại Việt Nam. Nancy gây chú ý với gương mặt xinh xắn và trang phục nữ tính.
dan idol Kpop sang Viet Nam anh 22
Tân binh nữ nhà JYP cũng là nghệ sỹ được giới trẻ Việt đón chờ nhất trong sự kiện lần này. Dàn idol nữ 10X duy trì phong độ với diện mạo và phong cách thời trang ấn tượng.

Dàn mỹ nữ 10X Kpop đến Hà Nội

Zico, Loona và Snuper gây chú ý khi xuất hiện ở sân bay Nội Bài vào chiều 24/11. Họ là những nghệ sĩ đầu tiên tới Việt Nam để tham dự lễ trao giải Asia Artist Awards.




















Linh Phương

Bạn có thể quan tâm