Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yoon Kye Sang yêu CEO sau khi chia tay 'hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc'

Trả lời Yonhap News, đại diện của Yoon Kye Sang xác nhận anh đang hẹn hò với một nữ CEO ngành mỹ phẩm từ năm 2020. Hai người giữ im lặng khi được hỏi về kế hoạch kết hôn.

Trả lời Yonhap News về tin tức tình yêu mới, đại diện công ty quản lý của Yoon Kye Sang thừa nhận tài tử 43 tuổi đang hẹn hò. Khi được hỏi tiếp về kế hoạch hôn nhân với bạn gái mới, phía nam diễn viên từ chối đưa ra câu trả lời.

Trước đó, ngày 17/6, Newsen đưa tin Yoon Kye Sang đã có bạn gái mới sau khi chia tay Honey Lee vào tháng 6/2020. Nguồn tin của Newsen cho biết người yêu hiện tại của nam diễn viên là một CEO công ty mỹ phẩm. Cô kém anh 5 tuổi và đang là chủ của một trong những công ty mỹ phẩm có tiếng tại Hàn Quốc.

Bài đăng trên Sports Kyunghyang cho biết Yoon Kye Sang và nữ CEO bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2020. "Hai người quen nhau qua bạn bè và đang hẹn hò với một tình cảm tốt đẹp", đại diện của Yoon Kye Sang chia sẻ.

yoon kye sang thua nhan hen ho anh 1

Yoon Kye Sang có bạn gái mới sau một năm chia tay Hoa hậu Honey Lee.

Ngoài ra, công ty quản lý nhấn mạnh: "Cô gái Yoon Kye Sang đang hẹn hò là người bình thường, không phải người nổi tiếng. Chúng tôi mong khán giả thông cảm và không tiết lộ thông tin cá nhân hoặc quan tâm quá mức, tránh làm tổn hại tới cuộc sống của cô ấy".

Yoon Kye Sang sinh năm 1978, gia nhập showbiz với vai trò thành viên nhóm nhạc huyền thoại G.O.D. Năm 2004, anh rời nhóm và chuyển sang làm diễn viên. Tài tử 43 tuổi nổi tiếng với các tác phẩm The Greatest Love, High Kick, The Good Wife...

Ngày 11/6/2020, công ty quản lý xác nhận Hoa hậu Hàn Quốc 2006 Honey Lee và nam diễn viên Yoon Kye Sang chính thức "đường ai nấy đi" sau 7 năm hẹn hò. Thông tin không khiến người hâm mộ của cặp sao nuối tiếc. Trước đó, hai người đã liên tục vướng vào tin đồn chia tay trong một nửa quãng đường 7 năm gắn bó.

Trong thời gian yêu Honey Lee, Yoon Kye Sang không bao giờ chụp ảnh chung và cũng không xuất hiện công khai cùng bạn gái. Nhiều người cho rằng hai người chia tay vì Yoon Kye Sang không muốn kết hôn, anh được cho là người không có hứng thú với hôn nhân.

4 sao nữ Hàn Quốc có thân hình lý tưởng

Bài đăng ngày 7/5 của Dispatch đã chọn ra bốn ngôi sao nữ có thân hình đẹp và tỷ lệ chuẩn như ma-nơ-canh, gồm Nana, Honey Lee, Lee Da Hee và Lee Joo Bin.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm