Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các đơn vị và cá nhân tiêu biểu, có đóng góp cho sự phát triển truyền thông số Việt Nam, thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số và kinh tế số để hội nhập quốc tế.
Bên cạnh đó, Yolo - sản phẩm công nghệ trọng điểm của VPBank cũng đã chiến thắng giải thưởng “Ứng dụng di động xuất sắc” trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, dành cho ứng dụng di động có sự sáng tạo làm thay đổi cách thức người dùng giải quyết vấn đề thường gặp trong cuộc sống.
Yolo nhận giải “Sáng kiến ngân hàng số dành cho giới trẻ tốt nhất” (Best youth centric digital banking initiative). |
Chính thức ra mắt tại thị trường từ tháng 9, Yolo đang trong lộ trình phát triển hệ sinh thái thương mại số, giao dịch thông minh thông qua điện thoại. Chỉ sau 3 tháng, Yolo đã nhanh chóng đạt gần 200.000 lượt tải về, cùng hệ thống đối tác rộng khắp 63 tỉnh thành. Kết quả này đã nhận được sự đánh giá cao của những tổ chức uy tín trong nước và quốc tế. Giải thưởng “Ứng dụng di động xuất sắc” được coi như sự khẳng định cho thành công ban đầu của VPBank trong chiến lược phát triển ngân hàng số hướng tới thế hệ mới.
Với định hướng nhắm vào khách hàng thế hệ mới, những người có phong cách sống và thói quen tiêu dùng hướng tới sự tiện lợi, nhanh chóng, Yolo đã mang lại sự khác biệt khi tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích ngoài những dịch vụ ngân hàng, phù hợp với phong cách sống của những người trẻ tuổi vào trong cùng một ứng dụng. Đó là những dịch vụ giải trí, ăn uống, mua sắm, du lịch, giao nhận, giao thông và tư vấn sức khỏe.
Nhưng quan trọng hơn, với triết lý trẻ (Y-Young), cởi mở (O-Open), sành điệu (L-Lifestyle) và duy nhất (O-One), Yolo có thể liên tục thay đổi, cập nhật những tiện ích mới, cách dung mới phù hợp với nhu cầu và thói quen của người sử dụng. Từ đó, đáp ứng tất cả nhu cầu cần thiết trong cuộc sống hàng ngày của khách hàng.
Yolo có hơn 200.000 lượt tải về sau 3 tháng hoạt động. |
Ông Shameek Bhargava, Giám đốc điều hành ngân hàng số Yolo thuộc VPBank, chia sẻ rằng khách hàng trẻ tuổi thường thích ứng với sự thay đổi của công nghệ và thích sự tiện lợi. Vì vậy,Yolo được thiết kế để có thể thay đổi kịp với những xu hướng mới.
“Các dịch vụ ẩm thực liên quan đến đặt nhà hàng và giao đồ ăn đang là những giao dịch được yêu thích nhất. Bên cạnh đó, du lịch, giải trí và các giao dịch hàng ngày gồm nạp tiền điện thoại nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng”, ông Shameek nói.
Song song với các chương trình khuyến mại mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng, Yolo cũng đang đóng vai trò là kênh bình chọn độc quyền cho chương trình Giọng hát Việt nhí 2018.