Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

YOLA nuôi dưỡng lòng biết ơn bằng hoạt động tri ân dịp 20/11

Ngày 20/11 năm nay trở nên đặc biệt hơn khi học viên tại trung tâm Anh ngữ YOLA cùng mở ra 13 cánh cửa với hơn 10.000 thông điệp tri ân gửi đến thầy cô.

YOLA theo đuổi triết lý giáo dục khai phóng với phương châm “Beyond Scores” - khi sự thành công và hạnh phúc của con không chỉ nằm ở điểm số, mà còn là toàn diện tài năng, tư duy và trí thông minh cảm xúc (EQ). Vì vậy, trung tâm khuyến khích học viên thực hành thể hiện tình yêu thương và lòng biết ơn đến thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Theo kết luận từ Đại học Harvard, khả năng thành công của một người có 20% phụ thuộc vào chỉ số IQ và 80% nằm ở EQ. Nghiên cứu của Đại học Stanford cũng cho biết trẻ có EQ cao sẽ hỗ trợ sự thông minh được bộc lộ và giúp gia tăng IQ. Đối với YOLA, sự chân thành xuất phát từ trái tim của trẻ không tự nhiên có mà cần được khơi gợi, khuyến khích nuôi dưỡng phẩm chất tốt đẹp và mang giá trị nhân văn đến mọi người.

Trong hành trình giúp trẻ thể hiện lòng biết ơn, nâng cao trí thông minh cảm xúc, YOLA đã đạt được nhiều thành quả ấn tượng.

Đầu tiên, trẻ được mở lòng lan tỏa yêu thương bằng ngôn từ với hơn 3.000 bức thư tay cảm ơn tham gia cuộc thi viết tiếng Anh “To teachers with love". Hơn thế, đó là sự chung tay mở ra 13 cánh cửa tri ân xanh màu hy vọng bằng 10.000 thông điệp mà học viên đã gửi gắm cho thầy cô của mình.

Nha giao Viet Nam,  tri an thay co anh 1

Học viên YOLA thực hành lòng biết ơn nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nhân dịp này, các học viên còn khéo léo thể hiện sự tri ân bằng nhiều cách thức sáng tạo, dưới sự hỗ trợ từ YOLA. Các em biến hóa những tấm thiệp giấy quen mắt thành bức tranh đất nặn 3D nhiều màu sắc, minh hoạ cho khoảnh khắc đáng nhớ với người trân quý trong tim.

Không chỉ dừng lại ở việc học cách khai phóng yêu thương qua ngôn từ và tranh ảnh, trẻ còn được rèn luyện phẩm chất “Lời nói đi đôi cùng hành động”. YOLA đồng hành cùng cha mẹ không ngừng ủng hộ và trao quyền cho trẻ theo đuổi hoài bão, tập trung học hỏi, hoàn thành mục tiêu, tạo ra kết quả và phát triển trọn vẹn bản thân. Đó là lời cảm ơn tốt nhất.

“YOLA đã giúp con tôi yêu thích môn tiếng Anh. Trước đây mỗi khi đi học Anh văn về thường uể oải nhưng từ khi học tại YOLA, con luôn hào hứng kể với mẹ những gì đã học trên đường về nhà. Sau khi con học 3 khóa tại YOLA, tôi rất vui vì con không chỉ tự tin giao tiếp tiếng Anh lưu loát mà còn tích cực và hạnh phúc hơn”, chị Kiều Phương - mẹ học viên Minh Anh - chia sẻ.

Nha giao Viet Nam,  tri an thay co anh 2

Hoạt động thể hiện yêu thương nhận được sự hưởng ứng từ học viên YOLA.

Cựu học viên YOLA Nhâm Ngọc Minh Quân cho biết:“Thầy cô ở YOLA biết cách tìm hiểu những sở thích, khả năng và giúp mình phát huy những điểm đó thành điểm nhấn nổi bật của bản thân”.

Với sự hỗ trợ đồng hành của YOLA, Minh Quân đã nhận được học bổng của nhiều trường đại học trên thế giới. Hiện Quân theo học tại Đại học New York - Abu Dhabi (UAE) với mức học bổng 320.000 USD cho 4 năm.

Nếu muốn trẻ trở thành những đứa trẻ hạnh phúc bền vững, bố mẹ hãy lựa chọn môi trường học tập và thực hành không gián đoạn. Nhờ đó, trẻ không chỉ tạo ra kết quả học thuật, mà còn được khai phóng toàn diện tiềm năng.

Với tầm nhìn và sứ mệnh đồng hành cùng học viên suốt chặng đường đó, YOLA thiết kế lộ trình học tập không gián đoạn để trẻ vững vàng phát triển từ lớp 1 đến lớp 12. Song song đó, lộ trình học tại đây cũng đáp ứng cho học viên hiện thực hóa mong muốn chinh phục chứng chỉ quốc tế để du học, xét tuyển đại học và thăng tiến trong công việc.

YOLA là tổ chức giáo dục uy tín với lộ trình học tập tối ưu và không gián đoạn cho học viên từ 6 tuổi trở lên, giúp ươm mầm khả năng tiếng Anh hiệu quả và nuôi dưỡng tính cách trong con. Chương trình học đem lại sự cải thiện rõ rệt trong kỹ năng học thuật và điểm số ở các bài thi quốc tế. Minh chứng cho lộ trình học thuật mà YOLA tâm huyết là những tiến bộ của hơn 100.000 học viên với điểm thi IELTS 8.5/9.0, TOEFL 119/120, SAT 1570/1600, tổng giá trị học bổng hơn 220 tỷ đồng từ top 100 các trường đại học hàng đầu thế giới.

Độc giả đăng ký nhận học bổng cho con tại đây; tìm hiểu thêm thông tin qua hotline 02838689091 hoặc website ldp.to/YOLAvn.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm