Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yếu tố giúp smart TV Casper được xướng tên tại Tech Awards

TV Casper được đánh giá cao nhờ trang bị độ phân giải Ultra HD 4K và tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh nổi bật.

Với phương châm mang đến những giá trị thiết thực thông qua phổ cập công nghệ mới, chỉ sau 2 năm, Casper đã đạt giải thưởng “Smart TV 4K được ưa chuộng nhất 2021” tại sự kiện Tech Awards.

Phát biểu tại buổi nhận giải, đại diện Casper cho biết: “Chúng tôi kỳ vọng tạo nên một không gian giải trí vượt ra khỏi giới hạn của một chiếc TV, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình Việt". Để hiện thực hóa điều này và nhận sự đánh giá cao từ giới chuyên gia công nghệ, smart TV của Casper được tích hợp nhiều công nghệ hiển thị và âm thanh tân tiến.

Độ phân giải Ultra HD 4K, công nghệ IPS

Tích hợp độ phân giải Ultra HD 4K, smart TV Casper mang đến hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với màn hình có độ phân giải Full HD. Cùng với đó, nhờ tấm nền công nghệ IPS, màn hình TV có thể tăng tuổi thọ và hoạt động ổn định.

Công nghệ này cũng giúp màn hình có gam màu rộng, góc nhìn lên tới 178 độ, mang lại cho người xem những trải nghiệm màu sắc sống động, chân thật.

TV tot,  TV sieu mong anh 1

Smart TV Casper có khung viền 0,5 cm, tạo ra cảm giác xem thoải mái cho người dùng.

Công nghệ HDR và Super Brightless

Màn hình công nghệ tấm nền IPS còn được tăng cường độ tương phản khi các nhà sáng tạo Casper kết hợp với công nghệ HDR. Kết quả mang đến những hình ảnh có chiều sâu và sắc sảo hơn. Ngoài ra, nhờ sử dụng 8,3 triệu điểm ảnh kết hợp công nghệ Super Brightness, TV hiển thị nội dung chi tiết, tươi sáng trong mọi khung hình.

Các chuyển động nhanh trong cảnh phim hành động được tái hiện mượt mà nhờ màn hình tần số quét 120 Hz. Đi cùng tần số quét cao là bộ xử lý chip 4 nhân kết hợp với màn hình 4K, giúp loại bỏ tình trạng nhiễu trên video, đồng thời mang đến khả năng tái tạo màu sắc và gia tăng độ tương phản tốt.

Âm thanh công nghệ Dolby Digital

Dolby Digital tái hiện âm thanh kỹ thuật số theo 6 kênh riêng biệt với 5 kênh độc lập gồm loa trung tâm, loa trái, loa phải trước, hai loa hai bên và một kênh thứ 6 chuyên tần số thấp cho loa siêu trầm. Đó là lý do chuẩn âm thanh này còn được gọi là Dolby Digital 5.1. Khi được trang bị trên TV, Dolby Digital sẽ giúp phát ra những âm thanh đa chiều, liền mạch và lan tỏa khắp căn phòng, cho người dùng cảm giác như đang xem phim ở rạp hay xem bóng ở sân vận động.

Thiết kế tràn viền, hình ảnh sắc nét

Dựa trên triết lý thiết kế tối giản, TV Casper có khung viền mỏng chỉ 0,5 cm, cho trải nghiệm hiển thị thoải mái. Đội ngũ sáng tạo của Casper còn tối ưu độ mỏng của TV để mang đến trải nghiệm thẩm mỹ tốt hơn, phù hợp với nhiều không gian. Dù có kích thước lớn, sản phẩm chỉ dày khoảng 7,9 mm, tương đương độ dày của một chiếc điện thoại thông thường.

Sản phẩm có màn hình lớn, viền mỏng sẽ làm không gian giải trí của gia đình được nâng cấp đáng kể. Đồng thời, không gian căn phòng sẽ được biến đổi theo từng chương trình trình chiếu, trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi dịp lễ Tết, tụ hội, xem thể thao cho cả gia đình.

Bà Nguyễn Thị Việt Nga, Phó giám đốc Marketing Casper Việt Nam, cho biết: "Smart TV của Casper mang đến trải nghiệm giải trí mãn nhãn cùng khả truy cập hàng nghìn ứng dụng tặng kèm miễn phí trong hệ điều hành Android. Trong tương lai gần, chúng tôi sẽ tiếp tục ra mắt các công nghệ mới, gia tăng các trải nghiệm tích cực cho chất lượng cuộc sống thông qua các dòng smart TV".

TV tot,  TV sieu mong anh 2

Đại diện Casper nhận giải thưởng “Smart TV 4K được ưa chuộng nhất”.

Đi kèm những công nghệ và thiết kế hiện đại, smart TV Casper còn có nhiều tính năng thông minh như điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Google tiếng Việt, giúp người già và trẻ em trong gia đình dễ dàng ra hiệu lệnh để sử dụng. Khả năng tìm kiếm và tiếp nhận âm thanh của TV Casper hiện được đánh giá hiệu quả hơn nhiều thương hiệu khác.

Mặc khác, sản phẩm hỗ trợ chia sẻ màn hình điện thoại lên TV dễ dàng qua ứng dụng Chromecast. TV có kết nối đa dạng như Wi-Fi, HDMI, Bluetooth, USB, cổng LAN, cổng quang, kết nối đầu đĩa qua cổng AV composite…

“Chỉ bằng vài lời nói qua điều khiển Google Assistant, cha mẹ có thể xem phim trên Netflix hay làm việc từ xa qua Fastcast. Trẻ em cũng có thể học online hay tham gia các lớp học nhảy, vẽ tranh qua phần mềm học tập từ POP Kids. Người lớn tuổi cũng có thể tập yoga, dưỡng sinh qua những phần mềm tích hợp video hướng dẫn ngay trên thiết bị", đại diện Casper chia sẻ thêm.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm