Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yếu tố chính - tà trong tựa game Yulgang Hiệp Khách

Nhắc đến Yulgang Hiệp Khách, không thể không nói đến thế lực chính - tà, một yếu tố chi phối sức mạnh của game cũng như quyết định con đường của nhân vật.

Sau những tháng ngày cưỡi ngựa xem hoa trong Yulgang Hiệp Khách, khi đạt cấp 35, người chơi sẽ quyết định lựa chọn con đường trong giang hồ cho nhân vật của mình.

Thế giới Yulgang có sự chi phối của hai thế lực chính - tà. Người chơi có cá tính mạnh, thích màu nóng như đỏ thường lựa chọn tà phái. Ngược lại, người chơi lạnh lùng, trầm tính, thích gam màu nhẹ nhàng như xanh sẽ lựa chọn chính phái. Đây cũng là hệ màu sắc để người chơi nhận diện đối phương thuộc tà hay chính trong game.

Yulgang Hiep Khach anh 1

Nhân vật chính phái có màu xanh.

Chính phái là những chính nhân quân tử, hào hiệp phóng khoáng, chuyên giúp đỡ kẻ yếu. Trong game, nhân vật chính phái sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, với các danh hiệu đậm chất trượng nghĩa như Nghĩa Hiệp, Võ Hoàng, Võ Tôn, Võ Hoàng Chí Tôn... Tuy nhiên, trong con mắt một nhóm người thế sự, họ là những kẻ tiểu nhân đội lối anh hùng, chuyên truy lùng những kẻ yếu thế hơn mình.

Vì vậy, một thế lực đối địch không kém phần hùng hậu đã đứng ra chống đối, hình thành tà phái. Thế lực này sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, uy lực hùng mạnh với danh xưng hoàn toàn đối lập như Thần Ma, Tà Phái Thập Tuyệt, Ma Tôn, Bá Hoàng, Bá Hoàng Chí Tôn....

Hai phái đối lập nhau trong mọi phương diện, từ ngoại hình, trang bị, võ học đến chiến tuyến. Trong Yulgang Hiệp Khách, mỗi thế lực sở hữu một vùng trời bất khả xâm phạm. Nếu chính phái ngự trị ở Liễu Chính Quan, Thần Võ Môn, Bách Võ Quán, thì tà phái chiêu quân, mãi mã tại Tam Tà Quan, Liễu Thiện Phủ, Tụng Nguyệt Quán.

Yulgang Hiep Khach anh 2

Liễu Thiện Phủ là vùng đất bất khả xâm phạm của tà phái.

Không đội trời chung, khi chạm mặt ở bất cứ nơi nào trên giang hồ, hai thế lực đều dễ phát sinh tranh chấp, tung chiêu để thu chiến lợi phẩm và tranh giành địa bàn.

Yulgang Hiep Khach anh 3

Những cuộc chiến nảy lửa thường xuyên diễn ra.

Thế lực chính - tà của game còn được thể hiện rạch ròi trong cả hệ thống sư đồ lẫn kết hôn. Nếu nhân vật thuộc chính phái nhận sư phụ thuộc thế lực tà phái, người chơi không thể phản sư diệt môn hoặc yêu cầu sư phụ mình phải cải tà quy chính.

Trong hệ thống kết hôn, nếu tân lang và tân nương thuộc hai thế lực khác nhau nên duyên, hai nhân vật sẽ không thể song hành trong các cuộc chiến. Họ phải sống một cuộc sống không có ánh sáng trong giới giang hồ, vì khi xuất hiện cùng nhau, họ sẽ là mục tiêu truy đuổi và tiêu diệt của cả chính và tà.

Để trải nghiệm thế lực chính tà trong Yulgang Hiệp Khách, người chơi có thể tải game tại đây.

Trang chủ: hk.dzogame.vn/trang-chu

Fanpage: Dzogame - Yulgang Hiệp Khách

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm