Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yêu đi thôi, muộn lắm rồi!

"Yêu đi thôi, muộn lắm rồi" là tuyển tập thơ về những khao khát về một tình yêu tươi đẹp của nhóm tác giả trẻ nổi danh trên mạng xã hội.

Vẫn biết tình yêu không bao giờ là muộn khi trái tim mỗi người vẫn trẻ, vẫn khao khát yêu thương. Nhưng cuộc đời này ngắn lắm mà yêu thương thì vô hạn, sao chúng ta không thử yêu thương trong lúc thanh xuân mình còn chưa vơi rớt trên những quãng nhọc nhằn cuộc đời? Sao chúng ta không thử yêu khi trái tim mình còn chưa nhiều điều héo rũ? Sao chúng ta không thử yêu thương khi tất cả mọi điều chưa có gì là quá muộn?

Bìa cuốn "Yêu đi thôi, muộn lắm rồi!". 

Với thông điệp tình yêu được gởi đi từ những tác giả trẻ đang được yêu mến của fanpage Mạng xã hội văn học như: Du Phong, Bích Nga, Lai Ka, Ngọc Anh, Nguyễn Hải Nhân, Đỗ Thành Nam, Cô Độc Quỷ Vương, Lan Anh… Yêu đi thôi, muộn lắm rồi! với sứ mệnh mang tất cả những yêu thương đủ mọi cung bậc từ những trái tim trẻ gửi đến cho mỗi trái tim đã, đang và sẽ yêu trên thế gian này.

Hãy xé mở chiếc phong bì của lá thư mang tên Yêu đi thôi, muộn lắm rồi! để mỗi chúng ta được dắt lòng mình qua những cảm xúc, những cung bậc của yêu thương. Sẽ có những băn khoăn, những ngập ngừng khi bước chân mấp mé trước cánh cửa tin yêu.

Hãy lật mở Yêu đi thôi, muộn lắm rồi! vào một ngày nhiều gió và để những trang sách dắt chúng ta qua những khao khát, những miền cảm xúc của yêu thương, nhớ nhung, những hạnh phúc lãng đãng, bình dị mà ngọt ngào.

Trước khi chết phải biết tình yêu là gì

Cuốn sách của tác giả trẻ Nguyễn À Nguyễn miêu tả tâm lý rối bời của một chàng trai trước những câu chuyện thú vị của tình yêu.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm