Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yêu cầu Bộ Công an chỉ đạo sớm điều tra vụ thảm sát ở Thái Nguyên

Phó thủ tướng gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân vụ thảm sát 5 người ở Thái Nguyên và yêu cầu Bộ Công an, UBND tỉnh Thái Nguyên chỉ đạo sớm điều tra, làm rõ vụ án.

Nhân chứng kể giây phút hung thủ đoạt mạng 5 người ở Thái Nguyên Nhân chứng kể sau khi chém 5 người chết và 1 người bị thương, nghi phạm trốn lên đồi keo tới khoảng 10h thì bị bắt.

Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo truyền đạt ý kiến của Phó thủ tướng Trương Hòa Bình, về điều tra và xử lý vụ thảm sát 5 người ở Thái Nguyên sáng 26/12.

Theo đó, Phó thủ tướng gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân, đồng thời yêu cầu UBND tỉnh Thái Nguyên khẩn trương tổ chức thăm hỏi, động viên, có biện pháp phù hợp đối với gia đình người bị hại.

Phó thủ tướng Trương Hòa Bình yêu cầu Bộ Công an, UBND tỉnh Thái Nguyên chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án.

Phó thủ tướng cũng đề nghị cơ quan chức năng sớm đưa vụ án ra xét xử nghiêm minh trước pháp luật, tăng cường các biện pháp phòng ngừa tội phạm trên địa bàn, bảo đảm cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Tham sat 5 nguoi thai nguyen anh 1
Cảnh sát vây bắt nghi phạm thảm sát 5 người ở Thái Nguyên. Ảnh: Phạm Ngọc Thành.

Rạng sáng 26/12, nghi phạm Hoàng Văn Chín (sinh năm 1976, trú tại xã Sơn Phú, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên) dùng dao chém chết 5 người và làm một người khác bị thương. Đến 10h cùng ngày, công an bắt được nghi phạm.

Trong số người thiệt mạng có vợ của Chín là chị Ma Thị Hường (sinh năm 1976). Năm nạn nhân còn lại là họ hàng và hàng xóm của nghi phạm.

Sau khi bị đưa về Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thái Nguyên, Chín thừa nhận nghiện ma tuý. Nhiều tháng gần đây, người đàn ông này mất ngủ, tâm lý bất ổn, luôn cảm thấy bứt rứt, khó chịu.

Sáng nay, thấy vợ đòi bỏ nhà đi, nghi phạm nổi giận, lấy búa và dao đánh chị Hường đến chết. Sau đó, Chín cầm dao đi ra đường, tiếp tục chém người thân và hàng xóm.

Nghi phạm khai ngoài vợ, anh ta không mâu thuẫn với các nạn nhân còn lại.

Cảnh sát khống chế kẻ ngáo đá chém chết 5 người Thái Nguyên Trưa 26/12, công an đã bắt được được nghi phạm cầm dao chém chết 5 người ở Thái Nguyên khi tên này lẩn trốn tại một đồi chè.

Kẻ thảm sát 5 người ở Thái Nguyên khai nguyên nhân gây án

Kẻ thảm sát 5 người ở Thái Nguyên khai giết vợ do mâu thuẫn. Anh ta không xích mích với các nạn nhân còn lại.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm