Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yến Trang tỉ mỉ chăm sóc gà cưng trong hậu trường BNHV nhí

Mỗi thí sinh nhí đều được quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013 cẩn thận chỉnh sửa trang phục, kiểu tóc trước khi bước ra sân khấu.

Tối 22/8, Yến Trang có mặt trong hậu trường chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí tại TP.HCM khá sớm. Nữ giám khảo diện trang phục độc đáo với phần thân sau thiết kế thành chiếc một áo giả váy.
Hà Lê là cố vấn giúp dàn dựng các tiết mục cho các thí sinh trong đội của Yến Trang. Anh và "Én chị" thoải mái tạo dáng chụp hình rồi trêu đùa nhau ở phía sau cánh gà trước khi đêm diễn bắt đầu.
Yến Trang tỉ mỉ chăm chút cho từng thí sinh nhí của mình. Mỗi thí sinh trước khi bước ra sân khấu đều được cô chỉnh sửa trang phục để có thể toả sáng nhất khi bước ra sân khấu.
Trong khi đó, bà mẹ một con Đoan Trang và vũ công Phan Hiển lại trò chuyện và chọc cười các gà cưng, giúp cả đội lấy bình tĩnh trước khi trình diễn. Trước đó, "thỏi socola biết hát" và học trò của Khánh Thi đều lo lắng, hồi hộp vì trong đội có thí sinh bị ốm sốt.
Tô Lâm nhắng nhít bên thí sinh nhí. Anh kết hợp chiếc váy ren nhiều tầng và áo sơ-mi khi ngồi ghế nóng liveshow trực tiếp đầu tiên của BNHV nhí.
Khánh Thi đóng vai trò MC chính trong chương trình. Cô có mặt có sớm để trang điểm cũng như ôn lại kịch bản dẫn chương trình.
Quang Đăng giúp các thí sinh ôn lại động tác trong bài nhảy trước khi trình diễn.
Vợ chồng Nguyễn Hà có mặt dưới hàng ghế vip trong khu vực sân khấu.

Phương Trinh khóc nấc khi bị loại ở BNHV nhí

Liveshow 1 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí kết thúc trong nước mắt khi các thí sinh ở lại hay bị loại khỏi cuộc chơi đều khóc khi nghe kết quả.

Tường Huy

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm