Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yến Trang quyến rũ bên cạnh hot boy Thái Lan

Huấn luyện viên của Bước nhảy hoàn vũ nhí thể hiện nét mặn mà, chín muồi của người phụ nữ trưởng thành bên cạnh diễn viên 18 tuổi của xứ chùa tháp.

d
Trong bộ ảnh vừa thực hiện, Yến Trang thể hiện sự quyến rũ của người phụ nữ ở độ tuổi chín muồi bên cạnh chàng trai trẻ Fluke Pongsatorn - một diễn viên Thái Lan đang rất được yêu thích tại Việt Nam.  
d
Yến Trang là nữ nghệ sĩ Việt Nam có mối quan hệ khá rộng rãi với nền giải trí Thái Lan. Cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện tổ chức ở Thái Lan và có nhiều cơ hội gặp gỡ, cộng tác với các ngôi sao nước bạn.
d
Vai trò huấn luyện viên của Yến Trang trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa đầu tiên đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Nhiều thí sinh tiềm năng đều chọn vào đội của quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013. Thời gian này, nữ ca sĩ đang tập trung toàn bộ thời gian và tâm huyết để xây dựng tiết mục cho các thành viên của đội mình trong các vòng thi tiếp theo.
d
Sắp tới, bộ phim truyền hình Bước nhảy hoàn vũ với sự tham gia diễn xuất của Yến Trang cũng sẽ chính thức lên sóng. Trong phim, cô vào vai một ca sĩ nổi tiếng tham gia chương trình truyền hình thực tế này. Vào vai chồng của Yến Trang trong phim là diễn viên Kinh Quốc.
d
Diễn viên trẻ người Thái Lan Fluke Pongsatorn tham gia đóng phim từ rất sớm và nổi lên từ vai chính trong bộ phim tình cảm đồng tính My Bromance
d
Anh chàng còn được bình chọn là một trong 3 diễn viên thủ vai đồng tính tuổi teen đẹp và thành công nhất trên màn ảnh Thái Lan.
d
Thời gian vừa qua, Fluke dành nhiều thời gian tại Việt Nam để đi du lịch cũng như đồng thời mong muốn được hợp tác trong một tác phẩm điện ảnh Việt.

Phương Giang

Ảnh: Tom Nguyễn
Stylist: Trịnh Tú Trung

Bạn có thể quan tâm