Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yến Trang khoe vai trần bên trai đẹp Thái Lan

Ngay khi diễn viên xứ chùa tháp Dome Pakorn Lam vừa đến Việt Nam, nữ ca sĩ đã tranh thủ thời gian để tiếp đãi Dome và gia đình anh rất chu đáo.

m
Vừa qua, ngôi sao của làng giải trí Thái Lan là Dome Pakorn Lam đã có chuyến du lịch và làm việc tại Việt Nam. Cụ thể, anh đã chọn Mũi Né để quay hình cho MV mới nhất của mình mang tên 6 was 9 dự kiến sẽ phát hành vào ngày 3/11 sắp tới.
m
Do đã có quãng thời gian hợp tác làm việc chung trước đây nên mối quan hệ giữa Yến Trang và Dome Pakorn Lam khá tốt. Ngay khi ngôi sao này vừa đến Việt Nam, nữ ca sĩ đã tranh thủ thời gian để tiếp đãi Dome và gia đình anh rất chu đáo.
m
Dome Pakorn Lam bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi chỉ mới 4 tuổi, đến hiện tại anh luôn là một trong những ngôi sao rất được yêu thích cũng như luôn có tên trong danh sách những chàng trai quyến rũ nhất của xứ sở chùa tháp. 
m
Cũng chính vì lẽ đó xung quanh luôn dính vào các tin đồn tình cảm với các bạn diễn nữ, trong đó có thể kể đến mối tình kéo dài 5 năm đầy nước mắt với diễn viên Ploy Cherman, hay gần đây nhất là "ma nữ" xinh đẹp Mai Davika của bộ phim Tình người duyên ma khi cả hai cùng đóng chung một bộ phim truyền hình dài tập.
m
Ngay cả với Yến Trang cũng từng dính nghi án tình cảm với Dom, bắt nguồn từ các hình ảnh thân mật trong lần viếng thăm Việt Nam cách đây 3 năm. Dù chưa ai khẳng định hay phủ nhận tin đồn này, nhưng trong suốt nhiều năm qua, cả hai vẫn luôn giữ mối quan hệ qua lại và thường xuyên gặp gỡ nhau giữa hai nước.
m
Yến Trang và Dom vẫn đang ấp ủ một dự án âm nhạc chung bên cạnh các kế hoạch cá nhân của mình. Với Yến Trang, sau khi hoàn thành vai trò giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ nhí, cô sẽ cho ra mắt 2 single mới vào cuối năm 2014.
m
Ngoài các công việc liên quan đến âm nhạc, gần đây Yến Trang còn được nhắc đến như một fashionista nhờ phong cách ăn mặc hiện đại, phóng khoáng, luôn cập nhật xu hướng của thế giới cũng như không ngại sử dụng các món hàng hiệu đắt giá. 
m
Trong buổi gặp gỡ với  Dome Pakorn Lam, nữ ca sĩ thể hiện gu ăn mặc tinh tế với bộ jumpsuit màu nude và khéo léo khoe vai trần gợi cảm. 

Phương Giang

Ảnh: Tom Nguyễn

Bạn có thể quan tâm