Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao Việt huỷ show đột ngột trước đêm diễn

Hầu hết lý do khiến sao huỷ show là tình trạng sức khoẻ không tốt hoặc bận việc riêng.

 

Sơn Tùng M-TP phải đền 600 triệu vì hủy sô

Phương Tường - ông bầu nổi tiếng miền Tây đã chính thức lên tiếng tố Sơn Tùng M-TP hủy liên tục 5 show trong tháng 10/2014 gây nên thiệt hại về kinh tế lẫn uy tín.

Trước show diễn của ca sĩ Nguyễn Hưng diễn ra vào tháng 10/2011, Ngô Thanh Vân bị bệnh nặng và phải nhập viện gấp. Vì tình trạng sức khoẻ không ổn định nên bác sĩ yêu cầu cô tạm ngưng mọi hoạt động để ở lại bệnh viện điều trị. Chính lý do đó khiến cô không thể góp mặt trong liveshow người đàn anh. Trước đêm diễn, quản lý của Ngô Thanh Vân phải đứng ra phải gửi lời xin lỗi đến khán giả đã mua vé trong show.
Cuối năm 2011, trên đường từ nhà riêng đến sân bay để đi Đà Nẵng, Thủy Tiên bất ngờ ngất xỉu trên ô tô. Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã được trợ lý đưa về trung tâm thành phố nhập viện. Bác sĩ yêu cầu cô phải nghỉ ngơi hoàn toàn trong 1 tuần thì sức khỏe mới có thể bình phục. Vì vậy Thuỷ Tiên đã lỡ hẹn với khán giả Đà Nẵng.
Năm 2013, tại liveshow Bài hát yêu thích, Bùi Anh Tuấn đã tự ý bỏ buổi tổng duyệt chương trình. Một tháng sau đó, nam ca sĩ tiếp tục bỏ buổi tập mà không có lý do chính đáng. Chính vì lỗi này mà nam ca sĩ đã bị BTC chương trình đình chỉ biểu diễn ca khúc Phố không mùa trong 4 tháng và đình chỉ hoạt động của anh tại chương trình trong 6 tháng. Sau lệnh đình chỉ, Bùi Anh Tuấn đã tự nhận thấy lỗi của bản thân. Mới đây anh đã trở lại sân khấu Bài hát yêu thích và lập tức vượt qua Phương Mỹ Chi giành giải thưởng Ca khúc tháng.
Trước đêm phát sóng trực tiếp chương trình Vũ điệu đam mê diễn ra vào cuối năm 2013, Khánh Thi - MC chính của chương trình bất ngờ nhắn tin cho đại diện sản xuất rằng cô không thể xuất hiện. Sau đó, Khánh Thi tắt điện thoại và cắt đứt liên lạc với tất cả mọi người. Trước tình huống khó xử, Ban tổ chức đã thuyết phục ca sĩ Yến Trang đứng ra dẫn thay để đảm bảo chất lượng cho chương trình phát sóng trực tiếp. Sau khi chương trình kết thúc, Khánh Thi đã chủ động liên lạc với bạn bè. Cô báo vẫn ổn nhưng đang gặp rắc rối về đời sống và tình cảm. 
Trong livehshow chương trình Nhà thiết kế thời trang, Mai Phương Thuý được mời với tư cách là khách mời đấu giá các bộ sưu tập của các thí sinh tham gia chương trình. Nhưng khi chương trình lên sóng, Mai Phương Thuý vẫn không xuất hiện và lý do vắng mặt được cô đưa ra là bị sốt.
Ngọc Trinh cùng là khách mời giống Mai Phương Thuý nhưng cô cũng vắng mặt vì lý do bận việc riêng đột xuất.
Theo đúng lịch trình vào ngày 14/10/2013, Phương Mỹ Chi sẽ biểu diễn trong chương trình Cười lên Việt Nam ơi tại Hà Nội. Nhưng gần đến ngày chương trình biểu diễn, Phương Mỹ Chi bất ngờ làm một clip chia sẻ về khó khăn của em và xin không tham gia biểu diễn. Lý do được đưa ra là ngày diễn trùng với lịch thi học kỳ nên Phương Mỹ Chi hứa sẽ đền bù cho khán giả vào dịp sau.
Trong liveshow tháng 2 chương trình Bài hát yêu thích, Hoàng Thuỳ Linh đã vắng mặt dù ca khúc Rơi của cô đứng ở vị trí thứ 2 với 10,95% tổng bình chọn trong bảng xếp hạng. Lý do được Hoàng Thuỳ Linh đưa ra là có vấn đề về sức khỏe do nhiễm lạnh nên phải điều trị vòm họng. Và sau khi hồi phục sức khoẻ, Hoàng Thuỳ Linh đã trở lại chương trình trong số tiếp theo được diễn ra vào tháng 3.
Dù nhận lời mời làm nhân vật chính trong chương trình Tôi toả sáng cùng Cao Thái Sơn nhưng gần tới đêm diễn, Thanh Thảo bất ngờ xin rút vì lý do sức khoẻ. Cô cho biết tất cả các ca khúc cô đã làm mới lại để gửi đến khán giả trong đêm liveshow nhưng vì lý do sức khoẻ nên Thanh Thảo phải rút khỏi chương trình. Cô gửi lời xin lỗi đến BTC cũng như khán giả theo dõi cô trong suốt thời gian qua.
Mới đây, Sơn Tùng M-TP bị bầu show tố cáo anh liên tục huỷ show ở các miền Tây gây nên thiệt hại lớn cho đơn vị tổ chức. Theo người này, dù nhận tiền cọc 200 triệu đồng nhưng Sơn Tùng vẫn liên tiếp vắng mặt bởi lý do sức khoẻ. Ông bầu quyết định kiện và đòi giọng ca Thái Bình bồi thường 600 triệu đồng. Hiện tại, Sơn Tùng vẫn chưa lên tiếng về vụ việc trên.

Hạo Nhiên (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm