Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yến Trang diện thời trang đồ ngủ đón hot boy Thái

Những đường cắt cúp táo bạo giúp nữ ca sĩ khoe được làn da trắng ngần cũng như thân hình đẹp.

Tối 25/5, Yến Trang đến chung vui trong bữa tiệc sinh nhật nhỏ nhưng đầy tiếng cười của chàng hoàng tử mới của điện ảnh Thái Lan - Fluke Pongsatorn. 
Được xem như một trong những nghệ sĩ có phong cách ăn mặc đẹp và có phong cách riêng của showbiz Việt, trong sự kiện này, Yến Trang chọn bộ trang phục mang phong cách... đồ ngủ từng được nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng và lăng xê thời gian qua.
Những đường cắt cúp táo bạo giúp nữ ca sĩ khoe được làn da trắng ngần cũng như thân hình đẹp.
Fluke Pongsatorn tham gia đóng phim từ rất sớm và nổi lên từ vai chính trong bộ phim tình cảm đồng tính My Bromance. Anh chàng còn được bình chọn là một trong 3 diễn viên thủ vai đồng tính tuổi teen đẹp và thành công nhất trên màn ảnh Thái Lan.
Đây là lần đầu tiên Fluke đến Việt Nam vì muốn làm điều đặc biệt cho tuổi 18. Anh chia sẻ cảm thấy rất vui trước tình cảm của mọi người ở Việt Nam dành cho mình.
Trước những bỡ ngỡ ban đầu, Fluke nhanh chóng làm quen với tất cả mọi người. Anh chàng cũng hòa vào cuộc vui nhờ sự giúp sức của đàn chị Yến Trang.
Fluke cho biết anh muốn gửi lời chào thân thiện đến các khán giả tại Việt Nam đồng thời bày tỏ mong muốn được hợp tác trong một tác phẩm điện ảnh Việt.
Ngôi sao thời trang Hạ Anh.
Top 10 Miss Ngôi Sao - Thanh Vy.
Yến Trang và các bạn bè cùng chúc mừng tuổi mới cho ngôi sao điện ảnh Thái Lan.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm