Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yến sào Tân Khánh đạt danh hiệu top 10 thương hiệu uy tín tại Việt Nam

Sản phẩm yến sào của công ty Tân Khánh vừa được chứng nhận top 10 thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền uy tín tại Việt Nam 2017 do Viện chính sách, pháp luật và quản lý cấp tặng.

Sản phẩm được dán nhãn yến sào Tân Khánh phải đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt như: tổ yến sạch, xuất xứ rõ ràng từ Phú Yên (nhà cung cấp uy tín, không sử dụng hóa chất tạo mùi, dẫn dụ chim, không sử dụng chất bảo quản khi thu hoạch). Quá trình tinh chế hoàn toàn thủ công, không sử dụng bất kỳ loại phụ gia nào để biến đổi nguyên liệu.

Yen sao Tan Khanh anh 1
Yến sào Tân Khánh là nguyên liệu dinh dưỡng cho mọi thành viên trong gia đình.

Đây cũng chính là một trong những lý do giúp yến sào Tân Khánh nhận được chứng nhận trên. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được lòng người dùng nhờ chất lượng cao, giá trị dinh dưỡng và hương vị thơm ngon. Yến sào Tân Khánh được Sở Tài nguyên và Môi trường xét duyệt, cấp giấy phép an toàn thực phẩm vào đầu năm 2017.

Một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của yến sào Tân Khánh là yến tinh chế cao cấp nhờ đặc điểm sợi yến còn nguyên, không bị tơi nát. Nguyên liệu này có độ nở cao tự nhiên, gấp 2 - 3 lần yến thông thường. Yến có thể nở sau khi ngâm và tiếp tục nở thêm khi được chưng. Yến tinh chế đảm bảo sạch, không đường, giữ trọn vẹn hàm lượng dinh dưỡng cao của yến nguyên chất. Yến không chứa cadium, chì, không phun màu hóa chất làm ẩm.

Yen sao Tan Khanh anh 2
Sản phẩm của Tân Khánh đảm bảo nguồn gốc tự nhiên với quy trình chế biến nghiêm ngặt.

Cùng với đó, hồng yến cồ thô tuy là sản phẩm hiếm nhưng được nhiều người săn đón. Tổ yến hồng nguyên như vừa thu hoạch, còn nguyên hình dạng hay thậm chí lông, bụi bẩn. Đặc điểm của yến hồng Tân Khánh là có thể nhận biết thật giả qua màu sắc của sản phẩm.

Yến hồng thường có màu cam nhưng có thể chuyển từ màu vỏ quýt đến vàng như lòng đỏ trứng khi chim yến làm tổ trên lớp đá đặc biệt, tổ yến hấp thụ khoáng và các chất vi lượng từ đá. Yến hồng Tân Khánh có đặc điểm màu đậm nhạt không đều vì hoàn toàn từ tự nhiên. Khi chế biến, bạn cần ngâm nở trong 45 phút đến 1,5 tiếng, làm sạch lông và bụi bẩn rồi có thể đem chưng.

Yến phun sương rút lông là một trong những mặt hàng được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm được lựa chọn từ những tổ sạch và trắng nhất để đóng gói, không nhúng nước trong quá trình rút lông. Khi tinh chế giai đoạn đầu, nếu tổ yến bị bể sẽ bị loại khỏi danh mục, chỉ đem những tổ nguyên vẹn đóng gói.

Yen sao Tan Khanh anh 3
Tổ yến sau khi thu được được gia công kỳ công và đạt chuẩn.

Người dùng muốn chọn phương án tiết kiệm có thể chọn yến tinh chế sợi ngắn (yến vụn). Sản phẩm đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng 100%, sau khi chưng vẫn giữ trọn vẹn vị thơm ngon nhưng tiết kiệm chi phí hơn.

Yến sào là tổ của con chim yến - một trong 8 món ăn bổ dưỡng (bát trân). Yến sào Tân Khánh giữ trọn vẹn nguồn dinh dưỡng tự nhiên của tổ yến với hàm lượng protein cao (45 - 55%), trong đó chứa 18 loại axit amin. Một số axit amin có hàm lượng rất cao như aspartic acid (4,69%), proline (5,27%) có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da.

Yen sao Tan Khanh anh 4
Tổ yến sau khi thu hoạch tại nhà yến Phú Yên.

Có những axit amin không thể thay thế như cystein, phenylalamine (4,5%) có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời. Bên cạnh đó là tyrosine và acid syalic (8,6%) có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, glucosamine giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp.

Tổ yến sào chứa 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ và bồi dưỡng cho người già. Tổ yến giàu canxi và sắt, có các nguyên tố có lợi cho thần kinh và trí nhớ như mangan, brôm, đồng, kẽm. Thực phẩm cũng chứa nguyên tố kích thích tiêu hóa như crôm, nguyên tố chống lão hóa, chống tia phóng xạ.

Yen sao Tan Khanh anh 5
Đại diện Công ty Yến sào Tân Khánh (áo trắng, đứng giữa) nhận giải thưởng top 10 thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền uy tín tại Việt Nam 2017 .

Yến sào chứa đường galactose mà không có chất béo. Threonine có trong yến sào hỗ trợ hình thành collagen và elastin - hai chất tái tạo lại cấu trúc da, kết hợp với Glycine ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa, chống nổi mụn tàn nhang, vết nám và bảo vệ da, làm cho làn da sáng mịn đầy sức sống.

Khi mua yến sào Tân Khánh, khách hàng còn được tặng thêm các nguyên liệu để chưng kèm như đường phèn, nồi chưng. Công ty Tân Khánh đồng thời cung cấp các mặt hàng thực phẩm chức năng tăng cường sức khỏe như nước hồng sâm, tỏi đen, nước bổ gan…

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm