Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yến sào A1 tiếp sức sĩ tử mùa thi

Sức khỏe cho các sĩ tử mùa thi là vấn đề các thí sinh và các bậc cha mẹ đặt vấn đề quan tâm hàng đầu trong các đợt thi cử.

Cung cấp và bổ sung nguồn dưỡng chất thiết yếu đầy đủ cho cơ thể sẽ giúp các sĩ tử hoàn thành tốt kỳ thi sắp tới.

Trước những ngày thi, chúng ta thường thấy hầu như tất cả các sĩ tử đều căng thẳng. Đó là do các bạn luôn phải đối mặt với không khí xung quanh, những bài tập khó khăn, cộng thêm đó là những kỳ vọng của bố mẹ và thầy cô, ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, và đây cũng chính là yếu tố khách quan làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến thành tích trong việc thi cử.


Vì vậy việc giữ gìn một sức khỏe tốt và tâm lý thoải mái cho các bạn chính là nhiệm vụ hàng đầu của các bậc phụ huynh. Các bậc phụ huynh nên nhớ rằng chuẩn bị hành trang tốt nhất cho con trong những ngày thi cử chính là bổ sung các dưỡng chất thiết yếu con bạn một sức khỏe thật tốt, một tâm lý thoải mái và một tinh thần đầy năng động thì mới đủ sức để chiến đầu với những ngày thi dài và đầy căng thẳng.


Rất đơn giản để bạn bổ sung dinh dưỡng cho con mình: lên lịch cho con bạn bằng một chế độ dinh dưỡng đa dạng và phong phú, chọn các loại thực phẩm nào tốt cho trí não để giúp con của bạn có thể bổ sung dinh dưỡng tốt nhất và có lợi nhất cho sức khỏe.

Ngoài việc lựa chọn những món ăn ngon giàu dinh dưỡng, phụ huynh cũng nên lựa chọn một món ăn phụ cũng cấp nhiều dưỡng chất để có thể bổ sung chất dinh dưỡng mọi lúc mọi nơi cho các con, như yến sào.


Trên tinh thần mang lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho các sĩ tử, Yến sào A1 mang đến những dưỡng chất cần thiết để bồi bổ sức khỏe và nâng cao tinh thần cho các thí sinh. Với những dưỡng chất chiết suất từ tổ yến, Yến sào A1 cung cấp nguồn dinh dưỡng, khoáng chất dồi dào giúp hồi phục sức khỏe, bồi bổ cơ thể giảm mệt mỏi, tăng cường thể lực và trí lực cho cơ thể, giảm stress, chống lão hóa, kích thích tiêu hóa giúp các sĩ tử nâng cao thể lực và tinh thần nhanh chóng.

Thành phần chính của yến sào chứa 18 acid amin, rất giàu Proline (5.27 %), Axit aspartic (4.69 %), ngoài ra còn có nhiều nguyên tố tốt như Ca, Fe, Mn, Br, Cu, Zn, Cr… giúp tiêu hóa tốt hơn, làm tăng lượng hồng cầu trong máu, kích thích các tế bào sinh trưởng, phục hồi các tế bào tổn thương giúp tinh thần tỉnh táo, cơ thể khỏa mạnh và hoạt động năng động.

Các phụ huynh hãy cùng Yến sào A1 tiếp sức cho các sĩ tử trong mùa thi năm nay để các sĩ tử có được những thành tích tốt nhất.

Tư liệu: Yến sào A1

Yen sao A1 - san pham den tu Malaysia hinh anh

Yến sào A1 - sản phẩm đến từ Malaysia

0

Yến sào A1 là “trợ tá đắc lực” cho việc bồi bổ sức khỏe cũng như duy trì sắc đẹp của con người. Được chế biến theo quy trình công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu được lấy từ các tổ yến thiên nhiên tinh túy nhất ngoài các đảo khơi Malaysia.

Bạn có thể quan tâm