Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yen's Perfume tạo dựng uy tín nhờ chất lượng

Nhờ sản phẩm chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, thương hiệu Yen’s Perfume đang dần tạo được uy tín trong thị trường nước hoa xách tay.

Nước hoa là công cụ hữu hiệu thể hiện cá tính. Giống như trang phục, hương thơm yêu thích sẽ thổ lộ rất nhiều về cá tính cũng như tâm trạng của bạn với người xung quanh. Vì thế, người dùng nên lựa chọn loại nước hoa phù hợp với tính cách và sở thích, không nên bắt chước mùi hương của người khác, càng không được phụ thuộc vào ý kiến bạn bè.

Yen’s Perfume anh 1
Các sản phẩm nước hoa của Yen’s Perfume đều có nguồn gốc từ Pháp, châu Âu.

Với kinh nghiệm hơn 5 năm trên thị trường nước hoa, Yen’s Perfume ngày càng khẳng định vị thế của mình. Với mục tiêu trở thành một công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối các dòng sản phẩm nước hoa cao cấp chính hãng, Yen’s Perfume cam kết sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu với bao bì và nhãn mác còn nguyên vẹn, đầy đủ chứng từ, thông tin về sản phẩm.

Yen’s Perfume anh 2
Yen’s Perfume chỉ phân phối các sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ chứng từ.

Ngoài ra, công ty luôn cam kết các chính sách bảo hành sản phẩm đến giọt cuối cùng. Phong cách dịch vụ chuyên nghiệp cùng các sản phẩm chất lượng, nước hoa của Yen’s Perfume đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính. Giới ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng và hội các doanh nhân thành đạt cũng là khách hàng thường xuyên của Yen’s Perfume.

Yen’s Perfume anh 3
Showroom Yen’s Perfume.

Nhằm mở rộng mạng lưới phân phối và đáp ứng hơn nữa sự tiện lợi cho khách hàng, Yen’s Perfume vừa ra mắt thêm showroom tại 177F Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP.HCM. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng đến tìm mua và trải nghiệm những sản phẩm nước hoa chính hãng, chất lượng. Các chương trình ưu đãi tri ân và chính sách bảo hành cũng sẽ được áp dụng đầy đủ tại showroom mới này.

Yen’s Perfume anh 4
Các giải thưởng uy tín Yen’s Perfume đã nhận được trong thời gian qua.

Phát triển dựa trên cái tâm, khát khao muốn mang đến những sản phẩm chất lượng tối ưu, Yen’s Perfume đã đạt được những giải thưởng uy tín như: Top 10 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng; Thương hiệu Việt Nam uy tín, chất lượng; Hàng thật, thương hiệu chính hãng 2015; Doanh nghiệp Việt ưu tú 2015...

Yen’s Perfume anh 5
CEO Đặng Thị Kim Yến - nhà sáng lập thương hiệu Yen’s Perfume.

Sắp tới, Yen’s Perfume sẽ tham gia “Hội nghị thượng đỉnh kinh tế quốc tế 2018, giao lưu hợp tác doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan” từ 10/5 đến 13/5. Hội nghị nhằm tôn vinh và biểu dương những doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu nổi tiếng ASEAN.

“Góp mặt trong sự kiện lần này, Yen’s Perfume một lần nữa khẳng định được uy tín và tầm ảnh hưởng trên thị trường mỹ phẩm, nước hoa ngoại nhập. Trong tương lai, Yen’s Perfume sẽ cố gắng phát triển hơn nữa để không phụ lòng tin tưởng khách hành đã dành cho thương hiệu trong suốt thời gian qua”, CEO Đặng Thị Kim Yến chia sẻ.

Công ty TNHH MTV Yen’s Perfume

177F Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP.HCM

Website: yenperfume.net, hotline: 0964927000.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm