Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
4 kết quả phù hợp
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
Ông chủ Miniso thành tỷ phú bán lẻ
Doanh nhân Diệp Quốc Phú, chủ tịch Miniso trở thành tỷ phú sau khi mạng lưới bán lẻ thực hiện IPO trên sàn chứng khoán New York.
Hàng nghìn sản phẩm mới 'đổ bộ' Miniso Việt Nam
Thương hiệu tiêu dùng bán lẻ quốc tế Miniso vừa ra mắt hàng nghìn sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam, thu hút nhiều lượt khách hàng đến mua sắm.
Đại gia trẻ Trung Quốc nhảy vào thị trường Việt
Thị trường bán lẻ tiếp tục biến động với sự xuất hiện đại gia của một nước láng giềng.