Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamaha Clear Men Countdown 2015 sôi động và cuồng nhiệt

Quy tụ dàn sao lớn, tổ chức ở quảng trường trung tâm, thu hút đông khán giả là những ấn tượng khó quên của lễ hội âm nhạc - văn hoá - cộng đồng lớn nhất dịp cuối năm này.

Lễ hội âm nhạc đặc biệt chào năm mới - Yamaha Countdown 2015 với sự đồng hành của nhãn hàng dầu gội sạch gàu Clear Men đã chính thức diễn ra vào tối 31/12 tại Quảng trường Cách mạng tháng 8 - Nhà hát lớn Hà Nội trong hơn 4 giờ đồng hồ.

Với chủ đề Hào khí Thăng Long, chương trình được dàn dựng gồm hai phần chính. Phần một là những ca khúc về Đảng, về Bác sống mãi với thời gian. Phần hai là dành cho giới trẻ với ba nội dung chính: Sôi động với nhạc trẻ, cuồng nhiệt với rock và bùng nổ, thăng hoa với màn biểu diễn âm thanh ánh sáng hoành tráng.

Ước tính có đến hàng trăm ngàn người dân thủ đô tham gia trong đại tiệc âm nhạc Yamaha Clear Men Countdown 2015, nhất là giới trẻ. Tất cả đều hoà chung vào không khí sôi động, cuồng nhiệt của đêm đại nhạc hội hoành tráng trước giờ phút bước sang năm mới.

Theo đuổi dòng nhạc nu-metal mạnh mẽ, cuồng nhiệt, Microwave có thể được coi là ban nhạc thành công tại Việt Nam ở dòng nhạc này. Thành viên của nhóm đã tạo nên một không khí sôi động chưa từng có, khiến hàng trăm ngàn người cùng reo hò, nhún nhảy với những bản hit đình đám: Không Tên, Tìm lại, Bão đêm.

Với phong cách âm nhạc pha trộn modern rock/progressgive và xu hướng đưa âm thanh electronic và âm nhạc, trên âm hưởng dân ca, nhóm nhạc rock PAK band đã đốt cháy không gian lễ hội với các ca khúc máu lửa: Ngẫu hứng sông Hồng, Chờ người nơi ấy, Ra khơi.

DJ Claser.
DJ Claser.
Màn trình diễn âm thanh cao của phù thủy âm nhạc - Hoàng Touliver, Mr.A và DJ nổi tiếng quốc tế Claser khiến cho đêm nhạc bùng nổ hơn bao giờ hết. Hàng trăm ngàn người đã không ngừng nhún nhảy, reo hò theo những tiết tấu mạnh mẽ, lôi cuốn.
Những chàng trai nhóm 365 mang tới không khí tươi vui, sôi động và vũ đạo đẹp mắt với các ca khúc Nơi anh không thuộc về, Anh sợ mất em, Hai Cô Tiên.
Những chàng trai nhóm 365 mang tới không khí tươi vui, sôi động và vũ đạo đẹp mắt với các ca khúc Nơi anh không thuộc về, Anh sợ mất em, Hai Cô Tiên.

Trong chương trình, những trái tim yêu bóng đá cũng được thưởng thức một màn trình diễn đầy thú vị: Tiết mục tâng bóng nghệ thuật hấp dẫn do Đỗ Kim Phúc - Vô địch Tâng bóng châu Á và 2 VĐV Nguyễn Ngọc Anh, Nông Văn Thịnh thể hiện.

Nhập mô tả

Sơn Tùng M-TP xuất hiện và ngay lập tức quảng trường Nhà hát lớn như vỡ tung bởi sự reo hò của fan. Những bản hit Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua, Chắc ai đó sẽ về của hiện tượng Vpoplần lượt làm trái tim fan tan chảy. Phần biểu diễn của Sơn Tùng còn có sự xuất hiện của một‘nhân vật đặc biệt. Đó chính là dòng xe Nouvo Fi phiên bản 2015.

Hồ Ngọc Hà gợi cảm, nhảy sung khiến fan thỏa lòng. Nữ hoàng giải trí khuấy động không gian quảng trường bởi 3 bản hit mới My baby, Dance All Night, Bay lên ngân hà. MC Trấn Thành dẫn chất khiến khán giả đầy phấn khích. Ca sĩ Phương Vy nóng bỏng và cuồng nhiệt với 4 ca khúc Gắn kết mùa xuân, On and on, Feel it. Ca sĩ nhí Mai Chí Công tự tin biểu diễn Trường Ca sông Lô với phong thái hết sức tự tin, tỏa sáng khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Bên cạnh đó, phần âm nhạc Hát về Thăng Long - Hát về Hà Nội ngày mới do hơn 100 nghệ sĩ của nhà hát nghệ thuật đương đại Việt Nam biểu diễn đã mang tới cho khán giả cảm xúc về một Thăng Long - Hà Nội hào khí và thăng hoa.

Chiếc xe Nouvo Fi- dòng xe với thiết kế mới, lịch lãm và sang trọng cùng động cơ mạnh mẽ, tính năng tiện ích cao cấp được ra mắt trong chương trình. Ông Tang Kin Hoong, Phó tổng giám đốc đại diện Yamaha Motor Việt Nam đã trao phần thưởng đặc biệt trị gía 36,4 triệu đồng cho một fan may mắn trong chương trình.

Ngoài ra, một trái bóng có chữ ký của CR7 - Ronaldo cũng được ông Mã Tuấn Trọng - Giám đốc đại diện cho Clear Men Việt Nam trao cho một fan yêu bóng đá.

Trung tâm văn hóa, tinh thần của Thủ đô - Quảng trường CMT8, Nhà hát lớn Hà Nội chật kín bởi sự góp mặt của hàng trăm ngàn người dân. Đặc biệt, ban tổ chức đã lắp đặt Wi-Fi miễn phí cho toàn bộ khu vực quảng trường để khán giả có thể chia sẻ những khoảnh khắc ấn tượng trong đêm nhạc đặc biệt.

Màn đếm ngược được dàn dựng độc đáo, công phu với phần trình diễn các hiệu ứng ánh sáng đặc biệt của pháo hoa và laser, kết hợp với hiệu ứng âm thanh đầy cuồng nhiệt và sôi động của các DJ nổi tiếng. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả đã được chứng kiến khoảnh khắc ấn tượng của hơn 5.000 trái bóng bay và 1.000 trái bóng da tượng trưng cho những ước mơ bay cao và sự thăng hoa của đam mê và cảm xúc.

Phát biểu tại lễ hội, ông Nguyễn Khắc Lợi, Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch chia sẻ: “Có thể nói, đêm nay Hà Nội thật đẹp và tưng bừng. Tại đây, chương trình Hào khí Thăng Long của Yamaha Clear Men Countdown 2015 diễn ra đầy vui tươi và sức sống. Tôi cho rằng, không khí hào hứng, xúc động này cũng là tâm trạng chung của hàng ngàn người dân tham dự lễ hội năm nay”.

Trong suốt chương trình, tình nguyện viên đã nhiệt tình hướng dẫn khán giả một cách chu đáo. Hình ảnh fan trật tự ngồi chờ trước khi bắt đầu chương trình, rồi thật máu lửa cùng nghệ sĩ, háo hức khi nhận được những trái bóng da - món quà năm mới đặc biệt của Yamaha và Clear Men là những khoảnh khắc không thể nào quên trong chương trình. Cùng với đó, công tác an ninh, trật tự cũng được đảm bảo để lễ hội diễn ra và kết thúc trong niềm hân hoan khi năm mới đã sang. Yamaha Clear Men Countdown 2015 vì vậy được đánh giá là sự kiện văn hóa - cộng đồng bùng nổ nhất dịp cuối năm.

Yamaha

Tư liệu: Yamaha

Bạn có thể quan tâm