Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamaha Grande đồng hành cùng dàn sao 'Chàng trai năm ấy'

Để đến gần hơn với người hâm mộ cũng như tăng thêm sức nóng cho bộ phim khi ngày khởi chiếu đang đến gần, bộ phim đã có buổi diễu hành và giao lưu sôi động, ấn tượng.

 

Đoàn xe trước giờ xuất phát
Đoàn xe trước giờ xuất phát.
Đoàn xe Chàng trai năm ấy đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người dân trên mỗi tuyến đường mà đoàn xe đi qua. Đặc biệt, sự tham gia của 10 chiếc xe Yamaha Grande sang trọng đẳng cấp ấn tượng.
Đoàn xe Chàng trai năm ấy đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người dân trên mỗi tuyến đường mà đoàn xe đi qua. Đặc biệt, sự tham gia của 10 chiếc xe Yamaha Grande sang trọng, đẳng cấp ấn tượng.
Nhập mô tả ch

Cận cảnh vẻ đẹp tinh tế, sang trọng đậm chất châu Âu của những chiếc xe Yamaha Grande.
Những chiếc xe Yamaha Grande mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng đậm chất châu Âu.

Tại điểm dừng chân của đoàn xe, người hâm mộ còn được trực tiếp gặp gỡ và giao lưu với các thần tượng. Chàng trai năm ấy Sơn Tùng M-TP và bạn diễn bất ngờ trước sự chào đón nồng nhiệt của fan. Dàn diễn viên đã có những giao lưu thân thiện, cởi mở, những chia sẻ hài hước về chuyện hậu trường cũng như quá trình thực hiện bộ phim. Fan phấn khích và dành những tràng pháo tay không ngớt, những tiếng hò reo cổ vũ cho thần tượng của mình.

Nhập mô tả cho
Sơn Tùng M-TP tạo dáng bên chiếc xe Yamaha Grande.
Nhập mô tả cho
Phạm Quỳnh Anh cũng rất tò mò với chiếc xe này.
Nhập mô tả cho
Phạm Quỳnh Anh, Sơn Tùng M-TP, Hứa Vĩ Văn cũng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt không kém từ người hâm mộ.
Nhập mô tả ch
Đoàn phim giao lưu.
Nhập mô tả cho
Bộ phim Chàng trai năm ấy ngày càng trở nên nóng hơn và được đón chờ hơn bao giờ hết và hứa hẹn sẽ làm nên nhiều thành công mới cho thể loại phim điện ảnh Việt Nam. Bộ phim dự kiến sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc vào ngày 31/12.

Yamaha

Tư liệu: Yamaha

Bạn có thể quan tâm