Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ý tưởng tổ chức đám cưới ‘không giống ai’ của sao Hollywood

Thay vì tổ chức một đám cưới đơn giản và lãng mạn, có những ngôi sao lại muốn ngày hạnh phúc của mình phải thật khác người.

Sự nổi tiếng và giàu có của các sao Hollywood khiến người ta thường nghĩ đến việc họ sẽ tổ chức những đám cưới thật đình đám để ghi lại dấu ấn đậm nét trong cuộc đời. Thế nhưng, thật bất ngờ khi những ngôi sao sắp kết hôn lại tiết lộ về kế hoạch tổ chức đám cưới cực đơn giản hoặc rất “khác người”.

Lady Gaga - Taylor Kinney: Đám cưới ngoài không gian

Mới đây Lady Gaga cố tình rò rỉ thông tin cô muốn ngày trọng đại của mình và bạn trai gắn bó 3 năm, Taylor Kinney diễn ra tại con thuyền không gian của công ty Virgin Galactic do tỷ phú người Anh Richard Branson điều hành. 

Nữ ca sĩ Born this way đang muốn là người đầu tiên làm đám cưới ngoài không gian.

Một nguồn tin tiết lộ với tờ Daily Star: “Gaga và Taylor muốn kết hôn và họ cho rằng bay trên không gian sẽ là cơ hội lớn khó có thể bỏ qua. Đó sẽ là đám cưới đặc trưng theo phong cách Lady Gaga. Họ muốn gắn kết bên nhau mãi mãi bằng lời thề ước mà không cần sự chứng kiến của vị linh mục nào cả.”

Có thể dự định này là điên rồ với nhiều người nhưng so với bản tính luôn thích gây sự chú ý và bất ngờ của Lady Gaga thì kế hoạch này rất có thể thành hiện thực vào đầu năm sau.

Mila Kunis – Ashton Kutcher: Đám cưới không khách mời

Được biết đến là một diễn viên tài năng và danh hiệu mỹ nhân gợi tình nhất thế giới nên ai cũng ngỡ rằng người đẹp này sẽ tổ chức một đám cưới thật rình rang.

Những người hâm mộ cặp đôi đã “vỡ mộng” khi nghe “tin sét đánh” về dự định tổ chức đám cưới của nàng “thiên nga đen”.

Theo chia sẻ mới nhất của cô với tạo chí W số tháng 8 thì đám cưới của Mila với nam diễn viên Ashton Kutcher sẽ chỉ được tổ chức một cách riêng tư. "Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện kết hôn. Quan điểm của tôi về đám cưới là không cần mời ai đến dự. Hãy cứ tổ chức một cách riêng tư và lặng lẽ. Thật may là bố mẹ tôi cũng đồng tình với tôi”.

Brad Pitt - Angelina Jolie: Đám cưới với 22 vị khách

Khá khẩm hơn cô nàng Mina Kulis một chút, cặp đôi Brad Pitt dự định đánh dấu ngày trọng đại bằng một lễ cưới với vẻn vẹn 22 khách mời.

Vào trung tuần tháng bảy vừa qua, một nguồn tin thân cận với cặp đôi chia sẻ rằng: “Brad và Angelina muốn có một buổi lễ ý nghĩa và nhẹ nhàng tại mái ấm tương lai của họ. Sẽ không có nhiều hơn 22 khách mời gồm gia đình và bạn bè thân thiết. Đó sẽ là một buổi lễ đáng yêu để khởi đầu cho một cuộc sống ở ngôi nhà mới". 

Khó có thể tưởng tượng đám cưới của cặp đôi quyền lực nhất thế giới với hàng triệu người hâm mộ khắp hành tinh lại đơn giản và ít khách mời đến thế. Với số lượng ít ỏi nhường này hẳn cặp đôi sẽ có sự chọn lọc kĩ càng về những khách mời tham dự. Mong muốn được chứng kiến đám cưới đình đám của cặp tình nhân vàng ở Hollywood của nhiều người đã tan vỡ sau khi họ chia sẻ kế hoạch đám cưới giản dị này.

http://tiin.vn/index.php/chuyen-muc/sao/y-tuong-to-chuc-dam-cuoi-khong-giong-ai-cua-sao-hollywood.html

Theo Nấm/ Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm