Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ý tưởng của Galaxy S6 và Note Edge 2

Theo ý tưởng của Jermaine Smit, Galaxy S6 và Note Edge 2 sẽ có màn hình rộng, tràn ra hai bên viền.

Với tên mã “Project Zero”, Galaxy S6 được đồn đoán sẽ làm mới ngôn ngữ thiết kế cho dòng Galaxy S. Mới đây, một người dùng có tên Jermaine Smit đã đăng tải một đoạn video giới thiệu concept dành cho Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge.

Trước đó, nhiều tin đồn khác cho biết Samsung sẽ tích hợp bảng điều khiển vào cạnh màn hình cong cho thế hệ tiếp theo của Galaxy Note Edge. Đồng thời, Galaxy S6 cũng sẽ được trang bị đến hai cạnh màn hình cong. Nhìn chung, ý tưởng của Smit khá trùng khớp với các tin đồn trên với chiếc Galaxy S6 Edge có một bảng điều khiển ở một bên cạnh màn hình cong.

Dưới bàn tay nhào nặn của Smit, Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge xuất hiện sinh động và trông như thật dù chỉ mới là ý tưởng. Cả hai cùng sở hữu màn hình cảm ứng độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel, mật độ điểm ảnh đạt 554 ppi. Camera sau 20 MP được trang bị tính năng ổn định hình ảnh quang học OIS và có thể quay video 1.080p (tốc độ khung hình 120fps). Cùng với đó là đèn flash LED kép ở mặt sau và khả năng quay video 4K. 

Đặc biệt, hai chiếc smartphone “trong mơ” này sẽ đi kèm bộ sạc pin siêu nhanh, giúp sạc 50% pin (tổng dung lượng pin là 2.980 mAh) trong vòng 20 phút và sạc đầy chỉ trong 65 phút. Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge của Smit đều có hai phiên bản đen và trắng.

Video ý tưởng về Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge:

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm