Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ý nghĩa của tiện ích xanh trong môi trường sống

Bên cạnh yếu tố vị trí, hệ thống tiện ích được xem là "át chủ bài" quyết định giá trị của các dự án bất động sản.

    Đối với các gia đình trẻ thành đạt, cuộc sống bận rộn đòi hỏi khả năng cân bằng giữa công việc và thời gian cho bản thân, gia đình. Một môi trường đủ đầy tiện ích từ giáo dục, y tế đến vui chơi, mua sắm là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Điều này đã tạo nên cuộc đua tiện ích đầy tính cạnh tranh giữa các dự án bất động sản.

    Trên đường đua ấy, đại đô thị Vinhomes Smart City với tòa Grand Sapphire 2 đang thu hút sự quan tâm nhờ những tiện ích đồng bộ.

    Nuôi dưỡng sức khỏe thể chất lẫn tinh thần

    Tại Grand Sapphire 2, cư dân có thể tạm gác lại bộn bề công việc, tận hưởng không gian nghỉ dưỡng ngay dưới thềm nhà với công viên nội khu được thiết kế theo phong cách resort. Tại đây, mỗi phút giây đều là những khoảnh khắc thảnh thơi thư giãn với nắng gió và cây xanh.

    Cùng với đó, bộ 3 công viên liên hoàn độc đáo rộng 16,3 ha của đại đô thị (công viên trung tâm Central Park, công viên thể thao Sportia Park, công viên Zen Park Nhật Bản) cũng được xem là lá phổi xanh, vừa góp phần điều hòa không khí, vừa đem đến trải nghiệm vui chơi, nghỉ ngơi.

    Vingroup anh 1

    Grand Sapphire 2 mang biểu tượng viên sapphire thịnh vượng cùng hệ thống tiện ích nội khu cao cấp. Ảnh phối cảnh.

    Khuyến khích tinh thần thể dục thể thao, chủ đầu tư đã xây dựng hệ thống 11 sân tập, sân chơi trẻ em… dưới chân tòa nhà. Nhờ vậy, người lớn có thể rèn luyện sức khỏe thường xuyên, trẻ em phát triển thể chất, trí tưởng tượng cùng tư duy sáng tạo.

    Trong khi nhiều dự án hiện nay chỉ ưu tiên đáp ứng nhu cầu ăn ở, Grand Sapphire 2 dành sự quan tâm đặc biệt đến nhu cầu nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất cho cư dân.

    Nâng tầm chuẩn sống hiện đại

    Nhờ lợi thế kế cận cầu vượt số 2 kết nối trực tiếp ra đường Lê Trọng Tấn cùng hạ tầng giao thông và quy hoạch hoàn chỉnh, cư dân dễ dàng di chuyển tới các tiện ích như TTTM Vincom Mega Mall, Bệnh viện Quốc tế Vinmec, hệ thống trường Vinschool…

    Cha mẹ không cần lo lắng chọn trường học cho con hay phải đi xa để sử dụng các dịch vụ mua sắm, chăm sóc sức khỏe khi các nhu cầu sinh hoạt đều được đáp ứng trọn vẹn trong khu nhà. 3 thương hiệu Vinschool - Vincom - Vinmec kết hợp hệ thống quản lý vận hành chuẩn đại đô thị Vinhomes hứa hẹn mang lại cuộc sống tiện nghi.

    Với những giá trị nổi bật, tòa Grand Sapphire 2 Vinhomes Smart City hội tụ những tiêu chí sống cao cấp. Vị trí của đô thị lõi phía tây thủ đô kết hợp tiện ích góp phần kiến tạo chuẩn sống tiện nghi cho cư dân tòa căn hộ Grand Sapphire.

    Khách mua căn hộ tại tòa Grand Sapphire 2 được hỗ trợ vay tới 70% giá trị căn hộ, trả lãi và gốc 0 đồng lên tới 21 tháng; tặng voucher xe VinFast tới 200 triệu đồng (áp dụng có điều kiện).

    Website: smartcity.vinhomes.vn | Hotline: 19001018.

    Địa chỉ: Đại lộ Thăng Long, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Hạnh Trà

    Bình luận

    Bạn có thể quan tâm