Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ý kiến trái chiều về trang phục của nữ chính 'Hương vị tình thân'

Khán giả nhận xét nhân vật Phương Nam thường mặc cố định một kiểu trang phục và nên thay đổi.

Ở phần một Hương vị tình thân, Phương Nam xuất hiện với mái tóc ngắn, trang phục năng động. Cô thường kết hợp sơ mi và áo thun hoặc phối layer, mặc quần bó, đi boots, làm nổi bật phong cách tomboy của nữ chính.

Tuy nhiên, sang phần hai của phim, nhân vật có sự thay đổi về ngoại hình. Cô để tóc dài, mặc nữ tính hơn. Xuyên suốt những tập phim vừa qua, hình ảnh quen thuộc của Nam là phối đồ với gile vest. Dường như Phương Oanh và ê-kíp lựa chọn đây là hình ảnh đặc trưng của Nam. Cô có một bộ sưu tập gile, gồm nhiều màu sắc khác nhau.

Trang phục của Nam vấp phải luồng ý kiến trái chiều từ khán giả. Một bộ phận người xem cho rằng cách phối đồ này cũ, không ấn tượng.

"Chị Nam đừng mặc gile nữa", "Bộ phận phục trang nên đổi style cho nữ chính", "Không thích trang phục của Phương Nam"... là những nhận xét từ người xem.

Trước những thắc mắc của khán giả, Phương Oanh đã đưa ra câu trả lời. Cô chia sẻ Nam là một kỹ sư điện nước. Vì tính chất công việc, trang phục của Nam chỉ cần gọn gàng, thoải mái. Hơn nữa, về tính cách, Nam cũng không phải người trưng diện, sành điệu.

Phương Oanh bày tỏ mong muốn khán giả hãy tập trung vào nội dung phim, thay vì bộ sưu tập gile đủ màu của Phương Nam.

Dựa vào một số hình ảnh hậu trường được tiết lộ, có thể thấy ở giai đoạn sau, Nam tiếp tục "lột xác" phong cách. Cô mặc sành điệu, hút mắt hơn.

Phuong Oanh Huong vi tinh than anh 5

Bức ảnh hậu trường cho thấy Nam có sự thay đổi phong cách ở giai đoạn sau.

Theo diễn biến hiện tại của phim, từ sau khi gặp lại, Long (Mạnh Trường) vẫn nhớ đến Nam. Anh nhắn tin hỏi thăm, tìm cách để xuất hiện trước mặt cô. Tuy nhiên, Nam luôn né tránh, giữ khoảng cách với bạn trai cũ. Cô dứt khoát nói: "Chúng ta đã chia tay 3 năm trước rồi".

Ngoài ra, Nam cũng giả vờ diễn cảnh tình cảm với Phi nhằm gạt bỏ ý định níu kéo từ Long. Nhưng Long lại sớm nhìn ra mối quan hệ giữa Phi và Nam chỉ là anh em. Theo dự đoán của số đông khán giả, Nam và Long sau này vẫn sẽ thành đôi. Nhất là khi Nam luôn có mối quan hệ đặc biệt với bà nội của Long. Sự phản đối từ bà Xuân (mẹ Long) có thể là cản trở, song lại giúp chuyện tình cảm của cặp nam - nữ chính bền chặt hơn sau sóng gió.

Bích Ngọc áp lực khi vào vai cô gái đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Bích Ngọc cho biết cô gặp khó khăn trong những ngày đầu tiên quay phim “Hương vị tình thân”.

Diệp gây ức chế vì yêu mù quáng trong 'Hương vị tình thân'

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi ngoại hình, Diệp vẫn không quên được Dũng. Chi tiết này khiến người xem cảm thấy ức chế.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm