Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Thái Lan sát hại bạn gái ở nhà riêng

Truyền thông Thái Lan đưa tin nam diễn viên Thanaphat Chanakunphisan (Toytoy) đã đâm chết bạn gái bằng dao gọt hoa quả. Có hơn 20 nhát dao trên người nạn nhân.

Ngày 6/8, Sanook, KomchadluekWomen Kapook đưa tin nam diễn viên Thanaphat Chanakunphisan (thường gọi: Toytoy) bị bắt vì sát hại bạn gái 25 tuổi tại nhà riêng. Hung khí gây án là dao gọt hoa quả.

Toytoy khai rằng anh và bạn gái Chatsaran (Pim) đã uống bia cùng nhau, sau đó nảy sinh tranh cãi về vấn đề công việc, theo Sanook. Cô gái 25 tuổi đã lấy dao trong bếp để đuổi bạn trai ra khỏi nhà. Toytoy khẳng định anh vô tình đâm vào ngực bạn gái khi hai người tranh chấp con dao.

dien vien thai lan sat hai ban gai anh 1

Toytoy bị bắt sau khi sát hại bạn gái. Ảnh: Komchadluek.

Tuy nhiên, cảnh sát cho rằng lời khai của Toytoy không đáng tin, nạn nhân đã chết vì bị đâm hơn 20 nhát dao vào ngực. Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi và bắt giữ Toytoy.

Thông tin đang thu hút sự chú ý của dư luận Thái Lan cũng như khán giả châu Á. Cảnh sát cho biết đang điều tra cụ thể về vụ án, thông tin chi tiết sẽ được công bố sau.

Thanaphat Chanakunphisan (Toytoy) sinh năm 2000, là diễn viên trẻ triển vọng của ngành giải trí Thái Lan. Anh nổi tiếng nhờ đóng vai phụ trong bộ phim đồng tính Why R U The series (2020). Trước khi xảy ra vụ án, Toytoy nhiều lần khẳng định anh độc thân, không hẹn hò.

Bạn gái của Toytoy - Pim Chatsaran - cũng làm việc trong ngành giải trí. Theo Women Kapook, Pim từng tiết lộ cô bị trầm cảm và rối loạn lưỡng cực vì bị người thân bạo hành trong thời gian dài, tới tận ngày nay. Một số ý kiến cho rằng Toytoy cũng từng có hành vi thô bạo với bạn gái và là người cô nhắc tới trong bài phỏng vấn trên.

Sao nữ Nhật Bản ngoại tình, ly hôn chồng sau 16 năm

Theo tờ Sports Today, nữ diễn viên Shinohara Ryoko đã phát sinh quan hệ tình cảm cùng một nam diễn viên người Hàn Quốc vào thời điểm cô chưa ly hôn.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm