Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
991 kết quả phù hợp
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Sau khi bị tố ngoại tình với diễn viên hơn 26 tuổi, Từ Tử Quân lên tiếng giải thích, cho rằng cô bị lừa nên mới xảy ra chuyện này.
Chỉ 2 ngày sau khi nhập học đại học, Xu Hengrui (khi ấy 11 tuổi) đã vướng nghi vấn có bố "thao túng" trường học để cậu thuận lợi trúng tuyển.
Nam diễn viên Bright Vachirawit và ca sĩ Nene Trịnh Nãi Hinh lộ loạt ảnh thân thiết tại Nhật Bản. Cả hai hiện vẫn chưa xác nhận về mối quan hệ hiện tại.
Tài tử sinh năm 1997 đã có những tiến bộ nhất định về diễn xuất. Song, phong độ của anh vẫn chưa thực sự ổn định.
Bên cạnh cặp đôi chính, các diễn viên phụ mạnh mẽ, khí chất góp phần giúp Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ trở thành bộ phim sáng giá trong thể loại huyền huyễn.
Con gái của Uông Phong và Cát Hội Tiệp được khen xinh xắn, cao như người mẫu ở tuổi 19.
"Lý Tử Thất" được xác thực là tên thật trên các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc, mặc dù trước đó đây chỉ là nghệ danh của Lý Giai Giai.
Tác phẩm ghi dấu khi khắc họa số phận con người trong giai đoạn kháng chiến chống Pháp tại Hà Nội. Phim xây dựng bối cảnh kỳ công, kết cảm xúc nhưng kịch bản phim nhiều hạn chế.
Người mẹ này cho biết bài tập về nhà của con có những câu khó hiểu về thu nhập, chi tiêu, tiền vay mua ôtô của gia đình. Điều này khiến cô bối rối.
Clip bé gái mới 5 tuổi ở Trung Quốc nhưng kim châm cứu điêu luyện theo hướng dẫn của bà ngoại khiến dân mạng bất ngờ và hoang mang.
Con gái út của biểu tượng gợi cảm Chung Lệ Đề được nhận xét ăn mặc, trang điểm như người lớn trong tiệc sinh nhật 14 tuổi.
Một người có sức ảnh hưởng ở Trung Quốc mang theo cơm nấu sẵn để ăn kèm với các sản phẩm ăn thử tại chuỗi cửa hàng của Sam's Club đang gây xôn xao trên mạng xã hội, SCMP đưa tin.
Các thương hiệu nội địa như FENG, FANCì Club hay Hacchic Couture đồng loạt "công phá" dịp đầu năm, với những màn hợp tác thú vị hoặc xuất hiện ấn tượng trên trường quốc tế.
Nhờ tiếng vang từ thương hiệu Là Gánh của Chi Pu, phở Việt dần có chỗ đứng trong lòng thực khách Trung Quốc.
Ảnh chụp quá hở hang, chiêu mộ mẫu siêu gầy hay đưa hổ vào TVC quảng cáo là những lý do khiến các thương hiệu thời trang xa xỉ bị chỉ trích.
Một gia đình 8 người ở Trung Quốc thay vì sống ở nhà thì họ chấp nhận trả 140 USD/ngày để tận hưởng sự thoải mái khi sống trong khách sạn sang trọng, SCMP đưa tin.
Những mặt hàng hot trend năm 2023 như "váy tiểu tam", vé concert, "não Einstein" phản ánh bức tranh văn hóa và xã hội mới nhất ở Trung Quốc.
Anh Du Liming (Trung Quốc) sau 5 ngày kiên trì tìm kiếm, cuối cùng cũng tìm được vị khách vì say rượu mà trả nhầm cho anh 24.000 USD hôm 14/12.
Phong thư, chặn giấy của Hermès, sách của Louis Vuitton hay nến thơm của Cartier là những món quà xa xỉ, thể hiện mức độ chịu chi của người tặng.