Khai trương điểm bán khẩu trang kháng khuẩn đạt chuẩn quốc tế
Với mong muốn cung cấp khẩu trang y tế kháng khuẩn phòng dịch chất lượng cao, Công ty Rạn Biển ra mắt cửa hàng bày bán sản phẩm tại số 6 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP.HCM.
373 kết quả phù hợp
Với mong muốn cung cấp khẩu trang y tế kháng khuẩn phòng dịch chất lượng cao, Công ty Rạn Biển ra mắt cửa hàng bày bán sản phẩm tại số 6 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP.HCM.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong muốn ngành dệt may chú trọng hơn đến thị trường nội địa, nhất là cung cấp sản phẩm đồng phục công sở, học sinh, sinh viên.
Theo Tổng cục Hải quan, lượng khẩu trang xuất khẩu của doanh nghiệp trong tháng 10 tăng nhẹ 0,3%.
"Sản phẩm văn hóa không đơn thuần mang tính giải trí, nó ảnh hưởng đến cuộc sống, xã hội, đến bản sắc dân tộc. Văn hóa còn có sức mạnh kinh tế rất lớn", TS Bùi Hoài Sơn chia sẻ.
Theo Navigos Search, do là ngành bị ảnh hưởng nặng bởi Covid-19, đặc biệt là làn sóng thứ hai vào tháng 8, đa số doanh nghiệp dệt may giảm đáng kể về nhu cầu tuyển dụng.
Sau khi đầu tư mở rộng dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế, lợi nhuận của Tổng công ty Danameco trong quý III tăng hơn 8.000% so với cùng kỳ 2019.
Theo Tổ chức Lao động Quốc tế, 80% doanh nghiệp dệt may Việt Nam từng phải sa thải nhân công, và khoảng 500-600 nghìn công nhân vẫn nghỉ không lương vào tháng 7 vì dịch Covid-19.
Thượng nghị sĩ Kamala Harris sẽ tạm dừng chuyến đi vận động cử tri cho chiến dịch tranh cử của ông Joe Biden cho tới ngày 18/10 do giám đốc truyền thông của bà mắc Covid-19.
Tổng thống Trump lần đầu trở lại đường đua tranh cử hôm 12/10 sau khi tuyên bố mình “miễn nhiễm” trước Covid-19. Ông muốn giành lại lợi thế trước ông Biden tại các bang quan trọng.
Tháng 9, cả nước xuất khẩu gần 143 triệu khẩu trang y tế các loại, tăng nhẹ 5,5% so với tháng 8 sau hai tháng liên tiếp sụt giảm.
Khi dịch bệnh vẫn có thể trở lại, người dân không nên chủ quan, cần có ý thức tự bảo vệ sức khỏe. Đây là thông điệp được truyền tải qua MV nhảy flashmob của Công ty Dệt may TNG.
Việc Tổng thống Trump mắc Covid-19 đang làm đảo lộn mùa tranh cử vốn đã căng thẳng, và như một “bom tấn chính trị” chỉ cách ngày bầu cử một tháng, AFP bình luận.
Thương hiệu Takeya sản xuất mẫu khẩu trang tạo sự thân thiện giữa nhân viên và khách hàng.
Mẫu khẩu trang này được sản xuất tại Nhật Bản, giúp các nghệ sĩ yên tâm làm việc giữa mùa dịch.
Sau khi kiểm tra 5 cơ sở sản xuất, kinh doanh, Cục Quản lý thị trường TP.HCM đã bắt giữ hơn 3 triệu chiếc khẩu trang và hơn 1 triệu găng tay không rõ nguồn gốc.
Thị trường khẩu trang y tế đang dần "hạ nhiệt" sau quãng thời gian liên tục tăng giá. Hiện giá khẩu trang y tế đã về gần với mức trước khi dịch Covid-19 bùng phát lần hai.
Trong bối cảnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, không ít doanh nghiệp đã chuyển sang sản xuất khẩu trang với hy vọng cải thiện tình hình kinh doanh.
Bộ sách 6 cuốn gồm những hình ảnh sinh động, câu chuyện giản dị gửi thông điệp về cách ứng phó với dịch bệnh tới thiếu nhi.
Đột ngột thay đổi chiến lược kinh doanh, hoãn kế hoạch mở rộng hệ thống vì Covid-19 tái bùng phát, các doanh nghiệp khẳng định đã học được cách ứng phó dịch bệnh.
Cơ quan chức năng sẽ kiểm tra đột xuất các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh khẩu trang, trong đó có các nhà thuốc và cơ sở kinh doanh trang thiết bị y tế.